agribank-vietnam-airlines

Hơn 1.600 vận động viên tham dự Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018

Nghi Lộc
Nghi Lộc  - 
Chiều 11/5/2918, tại TP. Đà Nẵng, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng đã phối hợp với Sunrise Events Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố chi tiết thông tin TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018.
aa

Theo đó, lần thứ 4 trở lại với Đà Nẵng, sự kiện được đánh dấu cột mốc mới khi Techcombank trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng giải trong nhiều năm tiếp theo.

Mùa giải thứ 4 TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018 với thông điệp “Be Greater Together - Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”, thu hút số lượng người tham dự kỷ lục ,với hơn 1.600 vận động viên từ 56 quốc gia, trong đó có 620 vận động viên Việt Nam. Như vậy, số lượng VĐV người Việt đã tăng hơn gấp 10 lần so với năm đầu tiên được tổ chức năm 2015.

Đánh giá về TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao TP. Đà Nẵng, cho biết, “UBND TP. Đà Nẵng đã quyết định đưa sự kiện IRONMAN 70.3 Việt Nam vào kế hoạch tổ chức thường niên 5 năm của thành phố. Đó là kết quả của sự phát triển lớn mạnh và hiệu ứng tích cực của sự kiện thể thao này trong 3 năm qua. Chính quyền sẽ hỗ trợ IRONMAN 70.3 Việt Nam trong nhiều năm tới, bao gồm xây dựng đường đua, công tác bảo đảm an ninh, an toàn trật tự và dịch vụ y tế…

TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam là cuộc đua 3 môn phối hợp thi đấu liên tục, bắt đầu bằng đường bơi 1.9km tại bãi biển Hyatt Regency, đường đua xe đạp cự ly 90km trên cung đường bộ dọc theo bờ biển Đà Nẵng và kết thúc bằng đường chạy cự ly 21km.

Cuộc đua sẽ mang đến cho các VĐV cơ hội được thi đấu và trải nghiệm cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng. Đây cũng là một trong số hiếm những đường đua mà các vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư đều có thể thi đấu với nhau và cùng nỗ lực phá vỡ giới hạn bản thân khi chạm đến đích.

TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam là sự kiện thể thao quốc tế do Sunrise Events Việt Nam tổ chức cùng sự hỗ trợ tuyệt vời từ Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng.

Đặc biệt, sự đồng hành của Techcombank từ năm 2018 cùng IRONMAN 70.3 Việt Nam chính là “làn gió mới”, thể hiện cam kết đồng hành của Techcombank với các sự kiện thể thao đỉnh cao trong việc vượt khó khăn, thử thách sức bền - sức mạnh của mỗi cá nhân, để định hình một phong cách sống tích cực, trở thành một biểu tượng của sự vươn lên, cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày.

Cam kết này đã được Techcombank thể hiện rõ nét qua giải thường niên Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank – được tổ chức lần đầu năm 2017 và sẽ tiếp tục trở lại vào ngày 2 tháng 12 năm 2018.

Nghi Lộc

Tin liên quan

Tin khác

Giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2025

Giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2025

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 từ ngày 10-13/4/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội I.C.E và là một trong những gian hàng lớn nhất tại sự kiện với nhiều hoạt động đặc sắc.
Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025

Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 20/4/2025 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Chi tiết chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TP. Hồ Chí Minh

Chi tiết chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia với các chương trình diễu binh, diễu hành, bắn pháo hoa nghệ thuật... được tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh mừng 50 năm thống nhất đất nước.
Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ

Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ

Ngày hội văn hóa SHB và T&T Group 2025 là minh chứng rõ nét về sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp trong việc tạo động lực, kết nối con người và thúc đẩy tổ chức phát triển cùng đất nước. Cách sự kiện được tổ chức đã đặt ra những chuẩn mực mới cho việc làm văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam.
Lễ hội đền thờ Lê Hoàn 2025: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản

Lễ hội đền thờ Lê Hoàn 2025: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản

Hàng năm, cứ đến dịp từ ngày 6 - 8/3 âm lịch, người dân và du khách thập phương lại nô nức trở về làng Trung Lập, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa để tham dự Lễ hội đền thờ Lê Hoàn. Năm nay, lễ hội diễn ra từ ngày 3 - 5/4/2025 (tức ngày 6 - 8/3 âm lịch), nhân kỷ niệm 1020 năm ngày mất của Hoàng đế Lê Đại Hành (1005 - 2025). Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc mà còn là cơ hội để người dân gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của quê hương.
Khánh thành công trình kết nối giao thông quan trọng Đà Nẵng - Quảng Nam

Khánh thành công trình kết nối giao thông quan trọng Đà Nẵng - Quảng Nam

Sáng ngày 27/3/2025, nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ TP. Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày Giải phóng TP. Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật dự án cầu Quảng Đà và đường dẫn đầu cầu.
Tháng Tư: Người lao động được nghỉ hai kỳ lễ dài ngày

Tháng Tư: Người lao động được nghỉ hai kỳ lễ dài ngày

Theo kế hoạch nghỉ lễ năm 2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, người lao động trên cả nước sẽ có hai kỳ nghỉ dài ngày trong tháng Tư, bao gồm dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4, 1/5.
Khai mạc lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Khai mạc lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Ngay trong ngày khai mạc, lễ hội đã thu hút hàng chục nghìn du khách trong nước và quốc tế đến tham dự và thưởng thức. Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới: Thấy gì từ Ngày hội Văn hoá T&T – SHB?

Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới: Thấy gì từ Ngày hội Văn hoá T&T – SHB?

Trước vận hội mới của dân tộc và bước chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, khối doanh nghiệp tư nhân đang thể hiện sức mạnh và khát vọng phát triển vượt bậc. Ngày hội Văn hoá T&T – SHB 2025 là minh chứng sống động cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và cam kết của các doanh nghiệp tiên phong.
Bắc Bling: Khi âm nhạc trẻ trở thành cầu nối quảng bá du lịch

Bắc Bling: Khi âm nhạc trẻ trở thành cầu nối quảng bá du lịch

MV Bắc Bling của ca sĩ Hòa Minzy ra mắt ngày 1/3 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi quốc tế. Với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại và yếu tố văn hóa truyền thống, sản phẩm này trở thành minh chứng sống động cho tiềm năng của âm nhạc trong việc quảng bá văn hóa và du lịch quê hương.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data