Giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2025
Trong những năm vừa qua, Hàn Quốc và Việt Nam luôn là đối tác du lịch quan trọng, thể hiện thông qua hoạt động giao lưu du lịch ngày càng sôi động. Trong năm 2024, Hàn Quốc đã đón gần 510,000 lượt khách du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có khách du lịch đến Hàn Quốc lớn thứ hai Đông Nam Á, chỉ sau Philippines với hơn 515 nghìn lượt khách. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng đón gần 4,6 triệu lượt khách Hàn Quốc trong năm 2024, đứng đầu trong các thị trường khách quốc tế tới Việt Nam.
![]() |
Kể từ đầu năm 2025, tiếp nối các thành công đã đạt được, KTO đã tập trung quảng bá, xúc tiến các chương trình du lịch cũng như hỗ trợ phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc mới lạ, đặc sắc tại thị trường Việt Nam như các dòng sản phẩm ‘K-Culture Tour’ - Khám phá văn hóa Hàn Quốc (Tour du lịch kết hợp các điểm đến mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc bao gồm K-Pop, K-Drama, K-Beauty, K-Fashion, K-Performace), “Korea Premium Tour” - dòng sản phẩm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc cao cấp hay dòng Sản phẩm ‘SIT’ - Du lịch theo sở thích, hoặc kết hợp hoạt động thể thao như Tour du lịch Hàn Quốc tham dự giải chạy Marathon mùa hoa anh đào Gyeongju, Seoul, Tour thể thao điện tử E-sports, Tour đạp xe đạp đường dài…
Tại gian hàng VITM năm nay, KTO Việt Nam sẽ giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Đi chợ truyền thống như người Hàn bản địa, Mặc Hanbok truyền thống Hàn Quốc miễn phí; Giải đố vui nhận quà; Chụp ảnh lấy ngay check-in Hàn Quốc, Phát sách du lịch miễn phí,... Hay hoạt động vô cùng hấp dẫn, tặng tới hơn 300 phần quà tại Góc mua tour Hàn Quốc khi mua tour du lịch Hàn Quốc từ một trong những đối tác uy tín của KTO như Vietravel Hanoi, Hanoitourist, Flamingo Redtours, Hanotours, Hanoi SkyTours, Saigontourist Hanoi, BestPrice Travel, Postum Travel trong khuôn khổ hội chợ VITM năm nay. Đặc biệt, đến với triển lãm lần này còn có sự tham gia của các cục xúc tiến du lịch địa phương: Cục Xúc tiến Du lịch Jeju, Cục Xúc tiến Du lịch Busan, Cục Xúc tiến Du lịch Gyeongsangbuk, Tỉnh Gyeongsangbuk và Thành phố Suwon hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn về các điểm đến du lịch hàng đầu Hàn Quốc.
“Đến với VITM năm nay, KTO có thêm nhiều không gian trải nghiệm mới mẻ với một số hoạt động khác biệt so với những năm trước. Chúng tôi mong rằng, khách tham quan triển lãm sẽ yêu thích gian hàng của KTO Việt Nam, cũng như nhận được nhiều thông tin hữu ích, thú vị về du lịch Hàn Quốc và lựa chọn Hàn Quốc cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua triển lãm lần này sẽ góp phần tạo nên thành công của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2025” - Bà Park Eun Jung , Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.
Tin liên quan
Tin khác

Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025

Chi tiết chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TP. Hồ Chí Minh

Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ

Lễ hội đền thờ Lê Hoàn 2025: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản

“Tân binh toàn năng”: Đưa bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới

Khánh thành công trình kết nối giao thông quan trọng Đà Nẵng - Quảng Nam

Tháng Tư: Người lao động được nghỉ hai kỳ lễ dài ngày

Khai mạc lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới: Thấy gì từ Ngày hội Văn hoá T&T – SHB?
