agribank-vietnam-airlines

“Tân binh toàn năng”: Đưa bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới

aa
Trong 2 ngày 29/3 và 30/3, buổi casting “Tân binh toàn năng” với sự đồng hành của ngân hàng Techcombank đã diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

“Tân binh toàn năng” (Show it all) là một chương trình nhằm tìm kiếm và đào tạo nhóm nhạc trẻ mới với mục đích góp phần đưa văn hóa nghệ thuật Việt Nam vươn ra thế giới. Tiếp nối thành công của sự hợp tác trước đó cùng Yeah1 với chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, lần hợp tác này hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một chương trình mới hấp dẫn và thành công. Đây cũng là cơ hội để có thể đưa bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam vươn ra thế giới thông qua những mô hình giải trí đang được ưa chuộng.

Với sự đồng hành của Techcombank, chương trình còn thể hiện sự quan trọng trong việc kết hợp giữa tài chính và giải trí, hướng đến việc phát triển ngành Công nghiệp văn hoá Việt Nam. Lần hợp tác đầu tư này sẽ là bệ phóng vững chắc cho các bạn trẻ tiếp bước phát triển và lưu giữ tinh hoa văn hóa dân tộc, ngày một đưa Việt Nam tỏa sáng mạnh mẽ hơn trên đấu trường quốc tế.

“Tân binh toàn năng”: Đưa bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới
Yeah1 và Techcombank tiếp tục hợp tác đầu tư cho chương trình mới

Buổi casting tại Hà Nội những ngày qua thu hút rất đông sự tham gia đến từ các bạn trẻ cho thấy sức nóng và mức độ quan tâm của công chúng dành cho chương trình. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của bộ 3 nhà sản xuất: Soobin, Tóc Tiên, Kay Trần càng làm tăng thêm sự thích thú và nâng cao độ nhận diện của chương trình. Cả 3 đều là những nhà sản xuất âm nhạc tài năng, đạt được nhiều thành công trong quá trình hoạt động nghệ thuật và sẽ tiếp tục đóng góp thêm nhiều giá trị nghệ thuật cho Việt Nam trong tương lai. Ngoài ra, đội ngũ ban giám khảo cũng được chương trình trau chuốt với những cái tên nổi tiếng như: Xuân Nghi, Sơn Thạch, SlimV, Hoàng Hiệp,…

“Tân binh toàn năng”: Đưa bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới
Bộ 3 nhà sản xuất toàn năng của chương trình

Trước đó vào ngày 28/3, buổi casting tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng.

Mỗi ứng viên đều có cá tính, phong cách khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê với âm nhạc, “Tân binh toàn năng” chính là cơ hội để các bạn thể hiện bản thân nhưng cũng cần phải có sự nỗ lực để có thể chạm tới thành công.

Mạnh Dũng

Tin liên quan

Tin khác

Giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2025

Giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2025

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 từ ngày 10-13/4/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội I.C.E và là một trong những gian hàng lớn nhất tại sự kiện với nhiều hoạt động đặc sắc.
Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025

Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 20/4/2025 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Chi tiết chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TP. Hồ Chí Minh

Chi tiết chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia với các chương trình diễu binh, diễu hành, bắn pháo hoa nghệ thuật... được tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh mừng 50 năm thống nhất đất nước.
Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ

Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ

Ngày hội văn hóa SHB và T&T Group 2025 là minh chứng rõ nét về sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp trong việc tạo động lực, kết nối con người và thúc đẩy tổ chức phát triển cùng đất nước. Cách sự kiện được tổ chức đã đặt ra những chuẩn mực mới cho việc làm văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam.
Lễ hội đền thờ Lê Hoàn 2025: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản

Lễ hội đền thờ Lê Hoàn 2025: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản

Hàng năm, cứ đến dịp từ ngày 6 - 8/3 âm lịch, người dân và du khách thập phương lại nô nức trở về làng Trung Lập, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa để tham dự Lễ hội đền thờ Lê Hoàn. Năm nay, lễ hội diễn ra từ ngày 3 - 5/4/2025 (tức ngày 6 - 8/3 âm lịch), nhân kỷ niệm 1020 năm ngày mất của Hoàng đế Lê Đại Hành (1005 - 2025). Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc mà còn là cơ hội để người dân gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của quê hương.
Khánh thành công trình kết nối giao thông quan trọng Đà Nẵng - Quảng Nam

Khánh thành công trình kết nối giao thông quan trọng Đà Nẵng - Quảng Nam

Sáng ngày 27/3/2025, nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ TP. Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày Giải phóng TP. Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật dự án cầu Quảng Đà và đường dẫn đầu cầu.
Tháng Tư: Người lao động được nghỉ hai kỳ lễ dài ngày

Tháng Tư: Người lao động được nghỉ hai kỳ lễ dài ngày

Theo kế hoạch nghỉ lễ năm 2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, người lao động trên cả nước sẽ có hai kỳ nghỉ dài ngày trong tháng Tư, bao gồm dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4, 1/5.
Khai mạc lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Khai mạc lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Ngay trong ngày khai mạc, lễ hội đã thu hút hàng chục nghìn du khách trong nước và quốc tế đến tham dự và thưởng thức. Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới: Thấy gì từ Ngày hội Văn hoá T&T – SHB?

Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới: Thấy gì từ Ngày hội Văn hoá T&T – SHB?

Trước vận hội mới của dân tộc và bước chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, khối doanh nghiệp tư nhân đang thể hiện sức mạnh và khát vọng phát triển vượt bậc. Ngày hội Văn hoá T&T – SHB 2025 là minh chứng sống động cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và cam kết của các doanh nghiệp tiên phong.
Bắc Bling: Khi âm nhạc trẻ trở thành cầu nối quảng bá du lịch

Bắc Bling: Khi âm nhạc trẻ trở thành cầu nối quảng bá du lịch

MV Bắc Bling của ca sĩ Hòa Minzy ra mắt ngày 1/3 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi quốc tế. Với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại và yếu tố văn hóa truyền thống, sản phẩm này trở thành minh chứng sống động cho tiềm năng của âm nhạc trong việc quảng bá văn hóa và du lịch quê hương.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data