VitaDairy được vinh danh là công ty sữa uy tín nhất Việt Nam
VitaDairy đã được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan do Vietnam Report đánh giá dựa trên các tiêu chí về Năng lực tài chính, Uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm.
![]() |
Đại diện công ty cổ phần Sữa VitaDairy tại Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020 |
Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong nước cùng các tiêu chí khắt khe, VitaDairy vinh dự là công ty đứng thứ hai trong ngành hàng sữa bột tại Việt Nam, điều đó cho thấy rõ mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.
Bày tỏ cảm xúc trước giải thưởng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc VitaDairy chia sẻ: “Giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của VitaDairy trong việc không ngừng sáng tạo, lắng nghe khách hàng và coi chất lượng sản phẩm là sự sống còn. Đây cũng chính là động lực to lớn để VitaDairy tiếp tục tập trung nghiên cứu và đẩy mạnh nhiều hơn các sản phẩm vì sức khỏe người Việt trên bước đường “vun bồi sức sống” của mình”.
VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.
Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h đầu tiên vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội cho người sử dụng.
VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.
Đây cũng chính là những điểm trọng yếu giúp VitaDaiy củng cố được vai trò là đối tác độc quyền trên quy mô toàn cầu và cũng khẳng định được vai trò của một doanh nghiệp khai phá một lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch - lĩnh vực hoàn toàn mới tại Việt Nam.
Không chỉ đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn có các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những đóng góp cho xã hội trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch kêu gọi tinh thần Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h với thông điệp đã tạo nên hiệu ứng cảm xúc cực đại cho cộng đồng “Bảo vệ Y Bác sĩ để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta”.
Chiến dịch nhận được sử hưởng ứng và đồng lòng của cộng đồng, cộng đồng ủng hộ tinh thần, còn VitaDairy ủng hộ vật chất để mua vật tư y tế bảo vệ các y bác sỹ lên tới gần 10 tỷ đồng.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
