agribank-vietnam-airlines

PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

Hồng Hạnh
Hồng Hạnh  - 
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được vinh danh tại lễ trao giải của Tạp chí International Finance Magazine (IFM) với hai hạng mục quan trọng: Ứng dụng Ngân hàng điện tử mới tốt nhất – PVConnect – Việt Nam 2024; Chiến dịch Marketing hợp kênh hiệu quả nhất Việt Nam 2024. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo của PVcomBank trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển ngân hàng số và triển khai chiến lược tiếp thị hiện đại, đồng bộ.
aa

Năm 2024, PVcomBank đã thực hiện những bước cải tiến đột phá với ứng dụng ngân hàng số PVConnect mang đến cho khách hàng một nền tảng tài chính số toàn diện, an toàn và tiện lợi.

Ứng dụng PVConnect được tích hợp các công nghệ tiên tiến như Biometric, Infinity... cho phép người dùng dễ dàng truy cập, thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Với giao diện thân thiện, tốc độ xử lý mượt mà, người dùng có thể sử dụng trọn vẹn các tính năng tiện ích trong hệ sinh thái đa dạng về sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Đặc biệt, tính năng cá nhân hóa giao diện giúp khách hàng tùy chỉnh màn hình chính theo sở thích, đặt tên tài khoản theo danh bạ để thuận tiện trong việc quản lý tài chính.

Đối với chức năng thanh toán, ứng dụng PVConnect không chỉ tự động cập nhật trạng thái các hóa đơn đã lưu giúp người dùng chủ động thực hiện thao tác mà còn thuận tiện hơn trong việc quản lý, truy vấn danh sách hóa đơn theo từng kỳ để đặt lịch thanh toán phù hợp.

Ứng dụng PVConnect mang đến cho khách hàng một nền tảng tài chính số toàn diện, an toàn và tiện lợi
Ứng dụng PVConnect mang đến cho khách hàng một nền tảng tài chính số toàn diện, an toàn và tiện lợi

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), người dùng chỉ cần sao chép và dán thông tin chuyển khoản từ tin nhắn hoặc mạng xã hội, PVConnect sẽ tự động điền số tài khoản, ngân hàng thụ hưởng và số tiền cần chuyển. Khách hàng chỉ cần xác nhận để hoàn tất giao dịch trong chưa đầy 5 giây. Với tính năng này, người dùng không chỉ loại bỏ thao tác nhập tay, tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo an toàn với giao diện bảo mật, chống giả mạo. Chính những ưu điểm vượt trội này đã giúp PVConnect được Hội đồng đánh giá của IFM công nhận và trao giải "Ứng dụng Ngân hàng điện tử mới tốt nhất – PVConnect – Việt Nam 2024".

Bên cạnh giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng số, PVcomBank cũng được vinh danh với giải thưởng "Chiến dịch Marketing hợp kênh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" nhờ vào chiến lược tiếp thị sáng tạo, ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn (Big Data).

Các chiến dịch Marketing của PVcomBank tạo thông điệp nhất quán xây dựng lòng tin từ khách hàng
Các chiến dịch Marketing của PVcomBank tạo thông điệp nhất quán xây dựng lòng tin từ khách hàng

PVcomBank đã tận dụng phân tích dữ liệu và hành vi khách hàng để tối ưu hóa thông điệp tiếp thị trên nhiều nền tảng. Thông qua việc nghiên cứu thói quen tiêu dùng, sở thích của khách hàng trên các kênh khác nhau, ngân hàng đã triển khai chiến dịch tiếp thị hợp kênh một cách đồng bộ và cá nhân hóa cao. Hoạt động Marketing hợp kênh của PVcomBank không chỉ được triển khai trên các kênh trực tuyến và offline mà còn được tùy chỉnh theo từng đối tượng khách hàng, nhờ vào việc hiểu rõ hành vi và nhu cầu cụ thể của họ. Điều này không chỉ giúp ngân hàng tăng cường sự gắn kết và nâng cao hiệu quả chiến dịch mà còn khẳng định cam kết của PVcomBank trong việc mang đến những giải pháp tài chính cá nhân hóa, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong môi trường số hóa. Những hoạt động tư vấn trực tiếp, sự kiện trải nghiệm cùng Digital Marketing của PVcomBank đã góp phần tạo nên thông điệp nhất quán, nâng cao mức độ tương tác và xây dựng lòng tin từ khách hàng.

Hai giải thưởng từ International Finance Magazine (IFM) không chỉ là sự công nhận đối với những bước tiến của PVcomBank trong lĩnh vực ngân hàng số và Marketing, mà còn khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường tài chính. Trong thời gian tới, PVcomBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, đổi mới sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành ngân hàng Việt Nam.

Hồng Hạnh

Tin liên quan

Tin khác

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và triển khai Nghị quyết của Đảng ủy Agribank, Đảng ủy Bảo hiểm Agribank, HĐQT Bảo hiểm Agribank, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tại Bảo hiểm Agribank chính thức được thành lập do đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT làm Trưởng ban. Ban chỉ đạo có nhiệm vụ đề ra Chiến lược và lộ trình đầu tư, phát triển Công nghệ thông tin giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến 2035, đáp ứng yêu cầu đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển khoa học công nghệ trong tình hình mới.
Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam, phát động chiến dịch "Thanh niên xanh - Hành động nhanh" từ 2025 - 2028. Chiến dịch gồm nhiều hoạt động đào tạo và thực hành kiến thức, các cuộc thi khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và sự kiện đồng hành cùng cộng đồng nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số, lan tỏa lối sống “Xanh – Khỏe – Đẹp” cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và quản trị điều hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Agribank đã và đang có những bước tiến dài trong hành trình 37 năm xây dựng, lớn mạnh và phát triển bền vững. Bước vào kỷ nguyên mới, Agribank tiếp tục nỗ lực, khẳng định sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp đóng vai trò chủ lực của nền kinh tế.
Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Trong làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng, Chatbot đang dần trở thành một công cụ chiến lược, giúp các ngân hàng thương mại nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quy trình vận hành và tạo dấu ấn cá nhân hóa trong chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để khai thác trọn vẹn tiềm năng, vẫn còn nhiều thách thức đặt ra trong hành trình ứng dụng công nghệ này.
Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Trong thời gian qua, toàn ngành Ngân hàng đã triển khai quyết liệt thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị tại Nghị quyết 57-NQ/TW về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Trong đó, Agribank là một trong số rất ít các đơn vị đầu tiên trong hệ thống tổ chức tín dụng (TCTD) tổ chức riêng một hội nghị quán triệt và thực hiện khẳng định sự chủ động sớm nhập cuộc, sẵn sàng bứt phá, cùng ngành Ngân hàng và đất nước bước vào kỷ nguyên mới...
Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.
Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Nhờ triển khai dịch vụ Amazon Q Developer, Techcombank đã tối ưu hóa hiệu quả làm việc cho hơn 600 lập trình viên, thúc đẩy khả năng sáng tạo và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Vừa qua, Sacombank và Microsoft Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu trong ngành tài chính – ngân hàng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của Sacombank.
Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Chiều 11/3, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức khoá đào tạo chuyên đề: “Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung số”. Khoá đào tạo không chỉ tập trung vào các kỹ năng tác nghiệp báo chí hiện đại mà còn mở ra những góc nhìn mới về việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa quy trình sản xuất, sáng tạo nội dung của các cơ quan báo chí, truyền thông.
Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Ngày 07/03/2025, tại Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Ngân hàng phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered tổ chức Hội thảo “Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số”.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data