Vietnam Foodexpo 2019: Gian hàng PAN thu hút khách thăm quan
![]() |
Nằm tại vị trí trung tâm của triển lãm, gian hàng của Tập đoàn PAN nổi bật với sự quy tụ những sản phẩm tiêu biểu nhất ở cả ba lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm đóng gói và thủy hải sản.
Trong lần thứ hai tham dự, The PAN Group đã mang tới Vietnam Foodexpo 2019 những sản phẩm tiêu biểu nhất của các công ty thành viên như Vinaseed, Bibica, PAN Food, Fimex VN, Aquatex Bentre, Lafooco, 584 Nha Trang, PAN-HULIC…
Bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN khi đến thăm hội chợ đã phát biểu: “Với quyết tâm nâng tầm nông nghiệp thực phẩm Việt Nam, chúng tôi rất tự tin giới thiệu những sản phẩm của Tập đoàn PAN tại triển lãm năm nay. Đây là những sản phẩm được sản xuất theo chuỗi giá trị, tự nhiên, dinh dưỡng và an toàn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường trong và ngoài nước, kể cả những thị trường khắt khe nhất về kiểm soát chất lượng. Chắc chắn các sản phẩm mang thương hiệu Việt sẽ ngày càng có vị thế cao hơn trên bản đồ thực phẩm và nông sản thế giới.”
Ở mảng nông nghiệp, PAN giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhất như giống cây trồng, gạo, dưa lưới, hoa xuất khẩu… được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu chọn giống, canh tác và sản xuất, đảm bảo truy xuất nguồn gốc.
Mảng thủy hải sản cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan với các sản phẩm từ tôm, cá tra và nghêu đông lạnh. Đây là những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của PAN với việc đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường nước ngoài về yêu cầu kỹ thuật và canh tác bền vững.
Khu vực thực phẩm đóng gói có sự hiện diện của những sản phẩm quen thuộc như bánh kẹo, hạt điều, nước mắm truyền thống, và cà phê đặc sản - sản phẩm mới nhất của PAN. Được đảm bảo đầu vào từ nguồn nguyên liệu thuần khiết, dòng thực phẩm đóng gói của Tập đoàn PAN được ưa chuộng ở cả trong và ngoài nước bởi hương vị tự nhiên, tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao.
Trong những ngày đầu triển lãm, nhiều khách hàng quốc tế tỏ ra đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm và thủy hải sản của Việt Nam, đặc biệt là các vấn đề về nguồn gốc xuất xứ, chứng chỉ chất lượng quốc tế, thị trường xuất khẩu... Các sản phẩm gạo, hạt điều, tôm và cá tra của PAN nhận được phản hồi tích cực từ các nhà nhập khẩu, phân phối đến từ Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan,Qatar, Canada, Trung Quốc…
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
