Telio hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ và đại lý để cùng đẩy lùi đại dịch Covid-19
![]() | Start-up Telio huy động thành công 25 triệu USD hỗ trợ phát triển các cửa hàng bán lẻ |
![]() |
Tình hình diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng lớn tới sự vận động của nền kinh tế cũng như hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.
Quỹ Hỗ trợ Phòng chống COVID-19 sẽ hỗ trợ một lần trị giá 20 triệu VND cho mỗi khách hàng của Telio, gồm các đại lý và các cửa hàng bán lẻ, trong trường hợp họ bị gián đoạn kinh doanh vì bị cách ly bởi cơ sở y tế hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền do nghi nhiễm, có tiếp xúc gần với người bị nhiễm COVID-19, hoặc được chẩn đoán là dương tính với COVID-19, và không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio. Các khách hàng thuộc diện được hỗ trợ sẽ phải có ít nhất từ mười đơn đặt hàng đã giao dịch và thanh toán thành công trên nền tảng Telio trước khi bị cách ly.
Ông Bùi Sỹ Phong, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty Telio Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn đối với đất nước, các doanh nghiệp và tất cả người dân. Thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng chống COVID-19, chúng tôi mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng của mình để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống gia đình của họ, giúp hạn chế tối thiểu các ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh”.
Được lập và trích từ nguồn tài chính hiện có của chính công ty, Quỹ hỗ trợ Phòng chống COVID-19 với tổng giá trị 1 tỉ VND sẽ có hiệu lực nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và giải ngân từ ngày 29/3/2020 đến hết năm 2020. Chi tiết về các điều kiện của chương trình hỗ trợ có thể xem thêm tại đây.
Được thành lập vào tháng 11 năm 2018, Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ này với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hoá hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn.
Telio là một trong 17 Công ty nằm trong chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Surge – một chương trình được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á và vừa thành công trong đợt gọi vốn 25 triệu đô-la Mỹ lần 2 vào tháng 12/2019.
Tin liên quan
Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970
