agribank-vietnam-airlines

SHB trao Tâm yêu thương trọn vẹn sum vầy dịp Tết Đoàn viên

PV
PV  - 
Một nét đẹp văn hóa đã trở thành truyền thống mỗi dịp Tết đến xuân về, dấu chân người SHB đã đi đến nhiều địa phương, mang những món quà Tết ấm tình thương cùng các hoạt động hỗ trợ ý nghĩa, kịp thời tới bà con có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.
aa
SHB đồng hành cùng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam mang Tết ấm đến với vùng cao SHB dành 18.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng cá nhân

Khởi nguồn từ Tâm chia sẻ yêu thương

Những ngày cuối năm, bà con khắp nơi trên cả nước đang rộn ràng, tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, xuân dường như về muộn hơn trên những rẻo cao, nơi biên ải xa xôi hay tại những gia đình có hoàn cảnh khó khăn còn vướng bận nhiều mối lo toan mưu sinh.

Gửi gắm nhiều tình cảm từ tận trái tim, người SHB trên toàn hệ thống đã đồng loạt lên đường, mang những món quà vật chất và tinh thần tới nhiều địa phương trên cả nước, mong muốn phần nào giúp người dân san sẻ nỗi lo, có điều kiện đón Tết Giáp Thìn ấm no, hạnh phúc hơn, đúng với tinh thần của Đảng và Nhà nước “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Trong những ngày cuối tháng 1/2024, Ngân hàng SHB đã cùng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà các hộ nghèo, người có công, cán bộ và chiến sỹ tại các đồn biên phòng tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cũng đã dành 3 tỷ đồng để xây dựng bếp ăn cho học sinh trường phổ thông DTBT Tiểu học Xã Y Tý, nhà lớp học điểm trường thôn Sín Chải – trường Mầm non Y Tý, phòng ở cho học sinh bán trú trường Phổ thông DTBT THCS xã Nậm Chạc,…

Người SHB đã đến nơi rẻo cao và trao những món quà Tết ấm tình đến bà con xã Y Tý
Người SHB đã đến nơi rẻo cao và trao những món quà Tết ấm tình đến bà con xã Y Tý

Trước đó, SHB đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình trao 258 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Với mỗi suất quà trao đi, SHB mong muốn tiếp tục lan tỏa yêu thương và những giá trị truyền thống nhân văn tốt đẹp tới thế hệ tương lai của đất nước, đồng thời kịp thời chia sẻ khó khăn với các em, giúp các em có thêm động lực để cố gắng thi đua học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, đón Xuân vui tươi, đầm ấm.

SHB lan tỏa sắc cam yêu thương tới tỉnh Thái Bình
SHB lan tỏa sắc cam yêu thương tới tỉnh Thái Bình

Xuôi về miền Trung và Nam Tổ quốc, 300 suất quà với tổng giá trị 150 triệu đồng đã được người SHB trao tặng các cựu Thanh niên xung phong, gia đình thương bệnh binh, đồng bào thiểu số… có hoàn cảnh có khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk. SHB cũng đã dành 1 tỷ đồng xây dựng 20 nhà tình nghĩa để giúp người dân tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre an cư, lạc nghiệp; trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu; thăm hỏi và tặng quà tới các gia đình, bà con dân tộc thiểu số tại huyện Tri Tôn, An Giang… và nhiều địa phương khác trên cả nước.

Người SHB đã đồng loạt đi tới nhiều địa phương trên cả nước để được tận tay trao những món quà, tình cảm từ trái tim đến bà con
Người SHB đã đồng loạt đi tới nhiều địa phương trên cả nước để được tận tay trao những món quà, tình cảm từ trái tim đến bà con

Ngôi nhà Tri Tâm

“Tri” và “Tâm” là hai trong 6 giá trị văn hóa doanh nghiệp của SHB. Trong đó, giá trị “Tri” của SHB bên cạnh tri thức còn là sự thấu hiểu, sự ghi nhận và tri ân. Song song với những hoạt động trách nhiệm xã hội, ngân hàng đồng thời triển khai nhiều chương trình gắn kết, tri ân và dành nhiều tình cảm đặc biệt tới gia đình các CBNV SHB.

Không chỉ thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn, SHB cũng luôn quan tâm sát sao tới đời sống của chính các CBNV, các công đoàn viên của ngân hàng. Trong đó, “Tết Đoàn viên” là chương trình thường niên đặc biệt được Công đoàn SHB triển khai trên toàn hệ thống, thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với các bậc sinh thành cao niên, những “cây cao bóng cả” của toàn thể CBNV. Thông qua những món quà Tết đầy ý nghĩa và ấm áp, Ban lãnh đạo SHB muốn gửi gắm lời tri ân chân thành nhất, đồng thời cảm ơn các bậc sinh thành vì đã luôn đồng hành, là hậu phương vững chắc cho các con an tâm dành trọn vẹn thời gian, sức lực và tinh thần cho công việc, góp phần vào thành công chung của SHB.

“Tết đoàn viên” luôn trao đi những món quà ý nghĩa và cũng nhận lại rất nhiều tình cảm được gửi gắm bởi các bậc sinh thành của người SHB
“Tết đoàn viên” luôn trao đi những món quà ý nghĩa và cũng nhận lại rất nhiều tình cảm được gửi gắm bởi các bậc sinh thành của người SHB

Nhờ đó, người SHB càng thêm tin yêu, thấu hiểu sâu sắc giá trị “Tâm” của ngân hàng, an tâm công tác. Chương trình “Tết Đoàn Viên” luôn nhận được những tình cảm đặc biệt, những cái ôm ấm áp và chân tình của các bậc sinh thành là động lực to lớn để những người con SHB tiếp tục hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa mỗi dịp xuân về.

Trong thời gian qua, phát huy truyền thống văn hóa đoàn kết “tương thân, tương ái” của dân tộc, đồng thời lan tỏa hình ảnh văn hóa doanh nghiệp được thể hiện thông qua 6 giá trí “Tâm – Tin – Tín – Tri – Trí – Tầm”, trong đó, giá trị Tâm luôn là kim chỉ nam định hướng mọi hoạt động, SHB luôn quan tâm, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, đồng bào vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh, vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng dân tộc thiểu số, miền núi, công nhân, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm công nghiệp…

Chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn, SHB đã đồng loạt thực hiện chuỗi hoạt động an sinh xã hội trên cả nước, cùng thắp niềm tin về một năm mới nhiều may mắn, mang đến một cái Tết an lành, đầm ấm trong tinh thần nhân văn và không ai bị bỏ lại phía sau trong hành trình phát triển của đất nước.

Trên hành trình 30 năm phát triển, người SHB trên khắp dải đất hình chữ S đã và đang cố gắng thực hiện sứ mệnh an sinh xã hội của mình bằng nhiều hình thức, hoạt động khác nhau. Và sứ mệnh này sẽ tiếp tục được lan tỏa và thực hiện nhiều hơn nữa để mỗi một mảnh đời khó khăn sẽ được tiếp thêm động lực phấn đấu, vượt lên hoàn cảnh.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2025

Giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2025

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 từ ngày 10-13/4/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội I.C.E và là một trong những gian hàng lớn nhất tại sự kiện với nhiều hoạt động đặc sắc.
Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025

Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 20/4/2025 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Chi tiết chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TP. Hồ Chí Minh

Chi tiết chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia với các chương trình diễu binh, diễu hành, bắn pháo hoa nghệ thuật... được tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh mừng 50 năm thống nhất đất nước.
Lễ hội đền thờ Lê Hoàn 2025: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản

Lễ hội đền thờ Lê Hoàn 2025: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản

Hàng năm, cứ đến dịp từ ngày 6 - 8/3 âm lịch, người dân và du khách thập phương lại nô nức trở về làng Trung Lập, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa để tham dự Lễ hội đền thờ Lê Hoàn. Năm nay, lễ hội diễn ra từ ngày 3 - 5/4/2025 (tức ngày 6 - 8/3 âm lịch), nhân kỷ niệm 1020 năm ngày mất của Hoàng đế Lê Đại Hành (1005 - 2025). Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc mà còn là cơ hội để người dân gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của quê hương.
“Tân binh toàn năng”: Đưa bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới

“Tân binh toàn năng”: Đưa bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới

Trong 2 ngày 29/3 và 30/3, buổi casting “Tân binh toàn năng” với sự đồng hành của ngân hàng Techcombank đã diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
Khánh thành công trình kết nối giao thông quan trọng Đà Nẵng - Quảng Nam

Khánh thành công trình kết nối giao thông quan trọng Đà Nẵng - Quảng Nam

Sáng ngày 27/3/2025, nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ TP. Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày Giải phóng TP. Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật dự án cầu Quảng Đà và đường dẫn đầu cầu.
Tháng Tư: Người lao động được nghỉ hai kỳ lễ dài ngày

Tháng Tư: Người lao động được nghỉ hai kỳ lễ dài ngày

Theo kế hoạch nghỉ lễ năm 2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, người lao động trên cả nước sẽ có hai kỳ nghỉ dài ngày trong tháng Tư, bao gồm dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4, 1/5.
Khai mạc lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Khai mạc lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Ngay trong ngày khai mạc, lễ hội đã thu hút hàng chục nghìn du khách trong nước và quốc tế đến tham dự và thưởng thức. Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới: Thấy gì từ Ngày hội Văn hoá T&T – SHB?

Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới: Thấy gì từ Ngày hội Văn hoá T&T – SHB?

Trước vận hội mới của dân tộc và bước chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, khối doanh nghiệp tư nhân đang thể hiện sức mạnh và khát vọng phát triển vượt bậc. Ngày hội Văn hoá T&T – SHB 2025 là minh chứng sống động cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và cam kết của các doanh nghiệp tiên phong.
Bắc Bling: Khi âm nhạc trẻ trở thành cầu nối quảng bá du lịch

Bắc Bling: Khi âm nhạc trẻ trở thành cầu nối quảng bá du lịch

MV Bắc Bling của ca sĩ Hòa Minzy ra mắt ngày 1/3 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi quốc tế. Với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại và yếu tố văn hóa truyền thống, sản phẩm này trở thành minh chứng sống động cho tiềm năng của âm nhạc trong việc quảng bá văn hóa và du lịch quê hương.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data