PNJ New Center 70-72 Trần Phú: Nơi mua sắm hiện đại
34 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã và đang là một trong những doanh nghiệp được đánh giá cao trong vận dụng tư duy và triển khai các hoạt động hướng đến xây dựng các trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tháng 11/2021, PNJ là một trong 10 thương hiệu được vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam theo công bố của KPMG.
Vượt lên trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ mang đến những giá trị tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan cho khách hàng.
![]() |
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng tại PNJ Center 70-72 Trần Phú |
Chuyên nghiệp, tận tâm
Cửa hàng trang sức PNJ tại 70-72 Trần Phú (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) nay đã chuyển mình trở thành Trung tâm mua sắm PNJ NEW CENTER - mô hình kinh doanh mới giúp khách hàng trải nghiệm xu hướng mua sắm, tiêu dùng hiện đại với đa dạng, phong phú các nhãn hàng trong nước và quốc tế: vàng, bạc, style by PNJ, Disney PNJ, đồng hồ, Pandora… đáp ứng nhu cầu mua sắm của các “thượng đế”.
Đang lựa chọn mẫu trang sức mới ra mắt của PNJ, chị Lê Thị Thu Thắm trú tại Đà Nẵng cho biết, chị là khách hàng thân thiết của PNJ nhiều năm và lần nào đến PNJ mua sắm, chị Thắm cũng hài lòng bởi sự phục vụ tận tình của nhân viên tư vấn và không gian mua sắm sang trọng, hiện đại. Chị Thắm chia sẻ: “Thường thì tôi đến PNJ mua sắm vào các dịp lễ, tết hoặc sinh nhật của tôi cũng như người thân trong gia đình. Nếu như trước đây đến PNJ tôi chỉ chọn mua các sản phẩm vàng, bạc thì nay đã có rất nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo để tôi và người thân lựa chọn”.
Đang tư vấn cho khách, tư vấn viên Lê Thị Xuân Quỳnh cho hay, ở PNJ nhân viên bán hàng không chỉ bán hàng mà còn bán với niềm tin, sự thân thiện để khách hàng đến, trải nghiệm, cảm nhận và quay lại mua sắm nhiều lần. Công việc của chúng tôi là hỗ trợ khách mua hàng với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Sau khi khách mua hàng, chúng tôi luôn chủ động nhắn tin hỏi thăm khách hàng có hài lòng khi mua sản phẩm tại đây không hoặc có thắc mắc nào cần giải đáp không để chúng tôi hỗ trợ. Và đa phần chúng tôi nhận lại là sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại đây.
Ra đời năm 1999, đến nay sau 23 năm xây dựng và phát triển, PNJ New Center 70-72 Trần Phú đã khẳng định thương hiệu là trung tâm mua sắm sang trọng, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng và các địa phương lân cận.
Bà Lê Thị Kim Yến - Cửa hàng trưởng PNJ New Center 70-72 Trần Phú cho biết: “Ở Đà Nẵng khi nhắc đến PNJ người ta nghĩ ngay đến 70-72 Trần Phú bởi đây là cửa hàng đầu tiên của PNJ tại Đà Nẵng. Nếu như trước đây cửa hàng chỉ có vài tủ trưng bày sản phẩm thì nay qua nhiều lần cải tạo, nâng cấp PNJ New Center 70-72 Trần Phú đã trở thành trung tâm mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng dành cho tất cả đối tượng khách hàng”.
Xứng tầm thương hiệu trang sức hàng đầu
34 năm hình thành và phát triển với PNJ không phải cột mốc để đứng yên tự hào mà là cột mốc để PNJ tiếp tục nhìn nhận, nỗ lực chuyển mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như sản phẩm phù hợp nhất. Từ một cửa hàng trang sức vàng bạc, PNJ dần phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, chuyển mình thành PNJ New Center - trung tâm mua sắm trang sức đa nhãn hàng, quy tụ ánh sáng lấp lánh từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và thực sự trở thành nơi mua sắm cho mọi đối tượng khách hàng. Tại Đà Nẵng, PNJ nói chung và PNJ New Center 70-72 Trần Phú nói riêng, với những thay đổi nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã và đang khẳng định vị thế là thương hiệu trang sức hàng đầu.
Trong hành trình phát triển, PNJ không ngừng đẩy mạnh hoạt động đào tạo đội ngũ nhân viên để họ thấy được tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng. Từ đó, chính nhân viên sẽ truyền đi thông điệp ấm áp, yêu thương của thương hiệu đến khách hàng. Song song đó, PNJ thay đổi cách bài trí cửa hàng nhằm tạo ra những trải nghiệm tối ưu nhất cho người mua. Khi xây dựng thương hiệu PNJ, lãnh đạo PNJ luôn đào tạo cho nhân viên hiểu rằng, họ không chỉ bán hàng mà còn nỗ lực tạo ra những kỷ niệm cho khách hàng. Chính vì thế, các nghệ nhân chế tác sản phẩm, đội ngũ PNJ luôn muốn mỗi một sản phẩm khi đến tay khách hàng là những câu chuyện, những kỷ niệm, những khoảnh khắc mà khách hàng muốn lưu giữ.
“Trải nghiệm khách hàng chính là trung tâm cho mọi định hướng kinh doanh của PNJ. Thông qua việc nâng cấp không gian mua sắm thêm hiện đại, sang trọng, tăng tính trải nghiệm cùng việc đa dạng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, chúng tôi mong muốn đem đến những điểm chạm tinh tế và đậm tính cảm xúc cho mỗi khách hàng. Dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi thấy mình đang đi đúng hướng và ngày một trưởng thành hơn” - ông Trần Quang Thành, Giám đốc PNJ tại Đà Nẵng nhìn nhận.
Được biết, năm 2021 PNJ đã lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Bên cạnh các thương hiệu của những tập đoàn đa quốc gia lớn như FWD, Nike..., PNJ là tên duy nhất trong ngành trang sức được xướng tên. Để đạt được thành quả ấy ngoài nỗ lực rất lớn của đội ngũ PNJ còn có sự đóng góp, đồng hành, tin tưởng của mỗi một khách hàng khi lựa chọn sản phẩm PNJ.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
