agribank-vietnam-airlines

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng quốc tế tại Dragons of Asia 2024

Nghi Lộc
Nghi Lộc  - 
Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) được vinh danh với 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
aa

Dragons of Asia là giải thưởng hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị tại khu vực châu Á, được khởi xướng từ năm 2000. Qua hơn hai thập kỷ, giải thưởng này ngày càng uy tín nhờ hội đồng giám khảo quốc tế gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng tiêu chí bình chọn khắt khe.

Theo ban tổ chức Dragons of Asia, các doanh nghiệp được vinh danh hàng năm đều phải sở hữu các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, đổi mới và phù hợp với bối cảnh thị trường. Phương thức triển khai chiến dịch cần đảm bảo sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu, từ đó nâng cao nhận diện thương hiệu và đóng góp tích cực vào hiệu quả kinh doanh.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia).
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia).

Năm nay, Dragons of Asia có tổng cộng 17 hạng mục. Trong đó, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã lập “cú đúp” giải thưởng: Best Event & Experiential Marketing Campaign với chuỗi hoạt động của “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và Best Brand Trial or Sales Generation Campaign thông qua chiến dịch “Thần Tài 2023”.

Chiến thắng tại Dragons of Asia một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của PNJ trong ngành trang sức và bán lẻ phong cách sống (lifestyle). Đây cũng là minh chứng cho chiến lược tiếp thị đúng đắn của công ty khi đặt khách hàng làm trọng tâm, triển khai các hoạt động mới lạ và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang).
Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang).

Theo ban lãnh đạo PNJ, cú đúp giải thưởng này cho thấy hiệu quả của việc tiên phong ứng dụng những xu hướng mới, nhằm đáp ứng sự thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng. Việc “may đo” các hoạt động tiếp thị bán lẻ phù hợp với từng phân khúc đã giúp tối ưu hóa trải nghiệm và tạo dựng sự gắn kết bền chặt với khách hàng.

Điển hình là “Hành trình Trang sức xuyên Việt”, chiến dịch được PNJ triển khai nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm thông qua chuỗi hoạt động thú vị và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở khía cạnh thương mại, PNJ còn lan tỏa thông điệp tôn vinh vẻ đẹp đa sắc trong những khoảnh khắc đời thường, khơi dậy niềm tự hào và sự tự tin ở mỗi cá nhân. Trải dài từ Bắc chí Nam, hành trình này đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham gia và tạo nên làn sóng truyền thông mạnh mẽ với hơn 20 triệu lượt xem trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội.

Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương).
Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương).

Bên cạnh đó, chiến dịch “Thần Tài 2023” được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ chiến lược tiếp thị bán lẻ kết hợp giữa giá trị truyền thống và thói quen mua sắm hiện đại. Sáng kiến này dựa trên phong tục lâu đời của người Việt về ngày Vía Thần Tài, gửi gắm hy vọng về một năm mới thịnh vượng và cát tường. Phương thức tiếp cận sáng tạo cùng chuỗi hoạt động độc đáo đã thu hút hơn 1 triệu lượt khách trong thời gian ngắn, tạo nên hiệu ứng mua sắm mới lạ cho mỗi khách hàng trong dịp Tết đến Xuân về.

Trước đó, nhờ nỗ lực tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bán lẻ, PNJ đã xuất sắc nhận nhiều giải thưởng quốc tế như: ba lần liên tiếp đoạt giải “Best Retail Marketing” tại Marketing Events Awards 2022-2023-2024, hai lần thắng lớn với “Marketing Initiative of the Year” tại Retail Asia Awards 2023-2024, giải “Best Retail Event” tại Event Marketing Awards 2024, và giải “Instant Impact/Promotion” tại MMA Smarties 2023.

Nghi Lộc

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data