Những “món quà” gây ấn tượng với người Việt
Giải thưởng Taiwan Excellence, một sáng kiến bởi Cục Thương Mại Đài Loan và được quản lý bởi Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA), đại diện cho một hình ảnh đột phá và công nghệ của những ngành công nghiệp cạnh tranh nhất Đài Loan. Đây là biểu tượng cho uy tín, sự sáng tạo và giá trị nổi bật.
Đây là lần thứ 8, chiến dịch Taiwan Excellence được triển khai tại Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh những “món quà” có khả năng gây ấn tượng với người Việt trong mọi dịp, chiến dịch sẽ được triển khai thành chuỗi các hoạt động và chương trình tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang đến cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng ưu việt của Đài Loan cho người tiêu dùng Việt.
Theo ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, tính đến tháng 5/2016, Đài Loan đứng thứ 4 về FDI tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên đến 31,2 tỷ USD. Với tiềm năng đó, hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Đài Loan sẽ tiếp tục phát triển và mang lại lợi ích cho cả hai bên trong những năm tới đây.
Đáp lại sự ủng hộ bền bỉ và mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt, năm nay Taiwan Excellence mong muốn làm nổi bật những tính năng đột phá của các sản phẩm đoạt Giải thưởng Taiwan Excellence - những sản phẩm ấn tượng về mọi mặt (nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D, thiết kế, chất lượng, quảng bá và sản xuất), nhưng đồng thời cũng rất tiện dụng để người tiêu dùng Việt Nam mua làm quà tặng cho chính họ hay người thân.
“Đây chính là ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch 2017: “Taiwan Excellence - Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn”. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng rằng Taiwan Excellence có thể đóng góp vào mối quan hệ song phương giữa Việt Nam - Đài Loan về mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng”, ông R. C. Shih nhấn mạnh.
Trong năm thứ 8 tổ chức tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2017 mang đến hàng loạt những sản phẩm đa dạng từ 66 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện tiêu biểu cho nền công nghệ tân tiến cùng khả năng sáng tạo của Đài Loan.
Đơn cử, đó là máy theo dõi không khí của Acer với đèn LED cảm ứng cho phép người dùng cập nhật điều kiện không khí ngay lập tức. Hay sản phẩm chậu rửa treo tường LF5024 + EH660 mang phong cách nhã nhặn, kiểu dáng thời thượng, tiện dụng và tận dụng được tối đa không gian của Caesar.
Các bậc phụ huynh nếu muốn tìm một sản phẩm quà tặng cho con thì sản phẩm µHandy là một lựa chọn tốt. Đây là một chiếc kính hiển vi gắn trên thiết bị di động. Sản phẩm này rút ngắn khoảng cách giữa kính hiển vi và con người, mang lại kiến thức “siêu nhỏ” vào cuộc sống hàng ngày…
Trong năm thứ 3 đồng hành cùng Taiwan Excellence, diễn viên - ca sỹ Minh Hằng chia sẻ: “Từ “Phong cách sống tuyệt vời” đến “Người hùng thầm lặng” và chủ đề của năm nay - “Món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn”, Taiwan Excellence luôn khiến tôi bất ngờ vì sự sáng tạo không ngừng nghỉ và những sản phẩm sở hữu tính năng thông minh không ngờ tới. Với tư cách là một Đại sứ Thương hiệu, tôi cảm thấy rất biết ơn vì được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ cao của Đài Loan, vì vậy tôi mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm này với những người Việt khác để thông điệp đầy ý nghĩa của chiến dịch được lan tỏa tới từng ngõ ngách của đất nước chúng ta”.
Ngay sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2017, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan. Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 30/06 – 2/7/2017.
Đến chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.
Sắp tới, Taiwan Excellence cũng sẽ tham dự vào Triển lãm Taiwan Expo 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM) từ ngày 26-28/07 năm 2017.
Tin liên quan
Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2
![[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/15/10-420250410155228.jpg?rt=20250410155230?250410035943)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD
![[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/06/23/hoang-long20250406235705.jpg?rt=20250406235708?250407061122)
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định
