Taiwan Excellence đem những công nghệ mới nhất tới Taiwan Expo 2019
![]() |
Taiwan Expo 2019 quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau, nhằm quảng bá hình ảnh phong phú của Đài Loan. Đặc biệt, “Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” gây ấn tượng với khách tham quan với sự xuất hiện của 34 thương hiệu chất lượng và nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, bao gồm những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và một số tên tuổi mới như Buder, Firdo, Gigo, Bubblingplus,…
Khách đến thăm quan có cơ hội tiếp xúc và tương tác trực tiếp với những công nghệ đột phá, trải rộng trên nhiều nhóm ngành gồm công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển. Những công nghệ tiên tiến này được phát minh với mong muốn sẽ mang lại một cuộc sống thuận tiện hơn và làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện, Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng ra mắt phim quảng cáo chính thức của năm 2019 với sự xuất hiện của 12 thương hiệu xuất sắc và ca sỹ/diễn viên Minh Hằng, đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence.
Ông Wu Chun-Tse, Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, TAITRA, chia sẻ: “Chỉ 20 năm về trước, khó ai có thể tưởng tượng ra một cuộc sống thông minh, thoải mái và tiện lợi được mang đến bởi sự phát triển công nghệ như cuộc sống mà chúng ta đang có ngày hôm nay”.
Với mong muốn tạo ra một cuộc sống tuyệt vời hơn nữa trong tương lai cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, chiến dịch Taiwan Excellence thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng những sáng kiến mới của các doanh nghiệp Đài Loan và giúp họ chia sẻ những công nghệ đột phá này tới Việt Nam và nhiều quốc gia khác.
“Những sự kiện như Taiwan Expo là một trong những cách tiếp cận thành công nhất của chúng tôi để thực hiện mục tiêu tại Việt Nam, giúp chúng tôi mang tiêu chuẩn "cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày" tới người tiêu dùng Việt Nam”, ông Wu Chun-Tse cho biết.
Cũng trong đầu tháng 8 vừa qua, từ 3-4/8/2019, Taiwan Excellence lần đầu tiên tổ chức Ngày hội trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại Trung tâm Thương mại AEON Long Biên. Sự kiện đã tạo những ấn tượng khó quên cho khách tham quan khi mang đến không gian với thiết kế đẹp mắt và những trải nghiệm độc đáo trong suốt những ngày diễn ra sự kiện.
Tin liên quan
Tin khác

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam
