Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence
![]() |
Taiwan Excellence là chiến dịch quốc tế do Cục Thương mại Đài Loan, Bộ Kinh tế Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện nhằm giới thiệu và quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam.
Sau sáu năm hoạt động, Taiwan Excellence 2016 tiếp tục mang lại những cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển cho người tiêu dùng Việt Nam.
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/7 tại Trung tâm thương mại AEON Mall (27 Cổ Linh, Hà Nội), và từ 30/9 đến 2/10 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú), TP. HCM.
Taiwan Excellence 2016 sẽ trưng bày hàng chục sản phẩm đỉnh cao đến từ các thương hiệu hàng đầu của Đài Loan và nổi danh trên toàn thế giới. Tiêu biểu không thể thiếu những thương hiệu chuyên về mảng công nghệ - nền công nghiệp thế mạnh của Đài Loan.
Ngoài như thương hiệu nổi tiếng như Acer, Asus, HTC, Taiwan Excellence 2016 còn giới thiệu nhiều thương hiệu đang dần gây được sự chú ý của dân công nghệ, trong đó có DrayTek với những thiết bị mạng tích hợp công nghệ tân tiến đảm bảo tốc độ truyền tối ưu, Optoma với sản phẩm máy chiếu Optoma HD28DSE với công nghệ hiện diện trực quan DARBEE Vision cho hình ảnh sắc nét, hay Plustek với các dòng máy quét MobileOffice nhỏ gọn, giúp sử dụng thuận tiện ngay khi làm việc ngoài văn phòng hoặc đi công tác.
Trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, Caesar mang tới các thiết bị phòng tắm với thiết kế tinh tế, hiện đại, còn LCW gây ấn tượng bởi các sản phẩm máy lọc nước với công nghệ ECO-TEC giúp tiến kiệm điện năng đến 30%.
Đại diện lĩnh vực phương tiện di chuyển tại sự kiện là thương hiệu KYMCO với những sản phẩm xe máy phù hợp cho mọi đối tượng từng ghi dấu tại thị trường châu Âu. Các phụ tùng sáng tạo của CUB giúp người lái xe không còn phiền toái bởi nhiều loại dây sạc trong xe ô tô, hay sản phẩm của Orange Electronics cùng hệ thống giám sát với thiết kế thân thiện với người sử dụng và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Bên cạnh đó, Microlife và Miacare lại tham dự với những các thiết bị hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe đa dạng.
Đến với chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, những trò chơi tương tác thú vị, cùng nhiều tiết mục giải trí và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.
Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ – diễn viên nổi tiếng Minh Hằng, đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence 2016, với màn trình diễn ấn tượng và hoạt động giao lưu sôi động, góp phần quảng bá và giới thiệu những sản phẩm đầy sáng tạo cùng công nghệ vượt trội tới người tiêu dùng Việt Nam.
Qua 6 năm tích cực quảng bá và nâng cao hình ảnh thương hiệu Đài Loan tại thị trường Việt Nam, chiến dịch Taiwan Excellence đã thành công góp phần rất lớn trong việc củng cố và thắt chặt mối quan hệ song phương đầy tiềm năng giữa Việt Nam – Đài Loan.
Sau gần 3 thập kỷ trở lại đây, quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan không ngừng phát triển, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần, vốn đầu tư của DN Đài Loan tại Việt Nam tăng 28 lần.
“Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng Việt Nam trong suốt những năm qua, chiến dịch Taiwan Excellence mới có thể được triển khai đến năm thứ 7 và tiếp tục thu hút được lượng lớn công ty Đài Loan tham gia. Chúng tôi hy vọng rằng, các sản phẩm Đài Loan chất lượng cao được giới thiệu trong năm nay sẽ luôn đồng hành, trợ giúp đắc lực cho người tiêu dùng Việt trong tất cả những hoạt động hằng ngày. Qua chiến dịch này, chúng tôi cũng mong muốn góp phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống lâu đời giữa Việt Nam và Đài Loan trên mọi phương diện, từ kinh tế, văn hóa, giáo dục đến toàn cộng đồng” – Ông Richard R. C. Shih, đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ tại lễ khởi động chiến dịch Taiwan Excellence 2016.
Tin liên quan
Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2
![[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/15/10-420250410155228.jpg?rt=20250410155230?250410035943)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD
![[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/06/23/hoang-long20250406235705.jpg?rt=20250406235708?250407061122)
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định
