Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu sau đại dịch Covid-19
![]() |
Logo mới bao gồm ba chữ cái tên viết tắt UOB (United Overseas Bank) màu xanh sáng hơn bản cũ, đứng trước hình cổng 5 thanh màu đỏ. Ngân hàng giải thích hai màu xanh đỏ của logo biểu thị cho sự phát triển không ngừng và nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á với tinh thần lạc quan vào tương lai của khu vực. Bên cạnh đó, dấu ấn mới của UOB được thể hiện dưới 4 chữ tiếng Trung giản thể là đại diện tên của ngân hàng.
“ASEAN đang tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch Covid-19, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu” – ông Wee Ee Cheong, Phó chủ tịch kiêm Tổng gám đốc Tập đoàn UOB, nói thêm.
Ngân hàng UOB đến Việt Nam mở văn phòng vào năm 1993 và từ năm 2018 hoạt động độc lập theo mô hình ngân hàng con của UOB Singapore. Việt Nam là một trong 7 thị trường đầu tiên áp dụng nhận diện mới thương hiệu của ngân hàng này từ tháng 9/2022.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
