![]() |
Logo mới bao gồm ba chữ cái tên viết tắt UOB (United Overseas Bank) màu xanh sáng hơn bản cũ, đứng trước hình cổng 5 thanh màu đỏ. Ngân hàng giải thích hai màu xanh đỏ của logo biểu thị cho sự phát triển không ngừng và nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á với tinh thần lạc quan vào tương lai của khu vực. Bên cạnh đó, dấu ấn mới của UOB được thể hiện dưới 4 chữ tiếng Trung giản thể là đại diện tên của ngân hàng.
“ASEAN đang tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch Covid-19, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu” – ông Wee Ee Cheong, Phó chủ tịch kiêm Tổng gám đốc Tập đoàn UOB, nói thêm.
Ngân hàng UOB đến Việt Nam mở văn phòng vào năm 1993 và từ năm 2018 hoạt động độc lập theo mô hình ngân hàng con của UOB Singapore. Việt Nam là một trong 7 thị trường đầu tiên áp dụng nhận diện mới thương hiệu của ngân hàng này từ tháng 9/2022.
Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/ngan-hang-uob-lam-moi-thuong-hieu-sau-dai-dich-covid-19-131445.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.