Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
Đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia tăng sau đại dịch
Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, sự lo lắng của người dân về sức khỏe đã gia tăng đáng kể. Kết quả khảo sát Manulife Asia Care Survey công bố tháng 2/2021 cho thấy, người Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều biện pháp để cải thiện sức khỏe nhằm ứng phó với đại dịch. Nhu cầu tham gia bảo hiểm tăng cao khi tới 90% người Việt tham gia khảo sát cho biết họ có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới – một tỷ lệ cao hơn bất cứ thị trường nào trong khu vực. Một trong những sản phẩm người Việt quan tâm nhất là bảo hiểm cho các bệnh hiểm nghèo và chi phí y tế khi nằm viện.
Đáp ứng nhu cầu này, Manulife Việt Nam cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới - Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng - với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.
Tiên phong trên thị trường với những quyền lợi vượt trội nhằm đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi từ khách hàng, hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới, của Manulife được nới rộng độ tuổi tham gia lên đến 69 tuổi và bảo vệ toàn diện đến 85 tuổi. Đặc biệt, với quyền lợi bảo hiểm y tế đặc biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.
Hướng đến giảm thiểu gánh nặng chi phí y tế ngày càng lớn
Bên cạnh việc bổ sung những đặc tính mới lần đầu có mặt trên thị trường, Manulife tiếp tục nâng cao tính hấp dẫn của các quyền lợi hiện có. Với sản phẩm bổ trợ Trợ cấp y tế mở rộng, Manulife tăng khoản trợ cấp hàng ngày trong trường hợp nằm viện dài ngày (trên 6 ngày) hoặc nằm tại khoa chăm sóc đặc biệt (mức trợ cấp gấp đến 4 lần mức trợ cấp khi nằm viện thông thường).
Trong khi đó, sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng hỗ trợ chi trả đến 325% số tiền bảo hiểm cho 134 bệnh lý nghiêm trọng ở các giai đoạn sớm, giai đoạn giữa, giai đoạn cuối, và các bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính.
Sự ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới này thể hiện thể hiện tham vọng của Manulife Việt Nam trong việc dẫn đầu về các gói sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong khối bảo hiểm nhân thọ.
“Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, mà còn giúp xây dựng nền tảng cuộc sống vững chắc. Chúng tôi mong muốn được san sẻ những áp lực tài chính với khách hàng, để người bệnh và gia đình yên tâm, tập trung cho quá trình chữa bệnh”, ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm và Sức khỏe Manulife Việt Nam chia sẻ.
Cùng với chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện và giải pháp số hóa eClaims vừa được nâng cấp, khách hàng Manulife không chỉ an tâm vì được bảo vệ mà còn tránh được các thủ tục giấy tờ không cần thiết, nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến và nhận Quyền lợi bảo hiểm nhanh hơn bao giờ hết.
Truy cập manulife.com.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm Bảo hiểm Bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Bảo hiểm Bổ trợ Trợ cấp y tế mở rộng.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
