Manulife khai trương văn phòng mới tại “phố” tài chính Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
MClass Saigon rộng 1.500m2, tích hợp giữa không gian giao dịch chuyên nghiệp dành cho khách hàng và khu vực làm việc hiện đại của đội ngũ tư vấn viên.
Văn phòng mới được thiết kế thông minh và đa chức năng gồm: quầy giao dịch mở, khu vực tư vấn cá nhân, phòng đào tạo, phòng làm việc, không gian tổ chức sự kiện đa chức năng…
![]() |
MClass Saigon gần Metro Ba Son, khách hàng có thể kết hợp giao dịch tại đây với các hoạt động khác như vui chơi, mua sắm… tại trung tâm thành phố. Hình Anh Huy |
Với vị trí tại trung tâm tài chính Quận 1, Manulife mong muốn mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, cũng như giúp đội ngũ tư vấn viên dễ dàng kết nối và tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn.
Chị Lê Thu Ngân (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Nhà tôi ở Thủ Đức nhưng lên đây chỉ khoảng 20 phút đi metro. Văn phòng mới rất hiện đại, các bạn tư vấn viên hỗ trợ tận tình nên tôi thấy an tâm. Mọi thứ không giống như các hình dung trước đây của tôi về bảo hiểm”.
Theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, việc đưa vào hoạt động văn phòng MClass Saigon là bước đi quan trọng trong mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng. “Chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm và tin cậy khi đến giao dịch. Đây sẽ là nơi làm việc đầy cảm hứng để đội ngũ tư vấn viên phát huy tối đa năng lực”, bà Tina cho biết.
![]() |
Văn phòng mới MClass Saigon là giúp đội ngũ tư vấn viên kết nối và tham gia các chương trình đào tạo. Hình Anh Huy |
Việc khai trương văn phòng MClass Saigon cũng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Manulife trong thời gian qua. Trước đó, năm 2022, Công ty đã đưa vào hoạt động tòa nhà M-Class Hà Nội với sức chứa hơn 7.000 người, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng Thủ đô. Tại TP. Hồ Chí Minh, văn phòng mới MClass Saigon được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong các giao dịch tài chính, bảo hiểm.
![]() |
MClass Saigon có tầm nhìn toàn cảnh hướng ra cầu Ba Son. Hình Anh Huy |
Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, Manulife đã nâng cấp hàng loạt văn phòng mới tại các tỉnh thành trọng điểm như trụ sở chính Quận 7 (TP. Hồ Chí Minh), Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng… Năm 2025, hãng bảo hiểm đến từ Canada cho biết sẽ tiếp tục ra mắt nhiều giải pháp tập trung vào khách hàng.
Mới nhất, doanh nghiệp đã triển khai M-PS (Manulife Promoter System) - hệ thống tiếp nhận phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi giao dịch, giúp Manulife chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
