agribank-vietnam-airlines

Home Credit Việt Nam nằm trong top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu

P.V
P.V  - 
Home Credit Việt Nam tiếp tục được Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao giải thưởng Rồng Vàng trong năm 2022, đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp công ty được trao giải thưởng.    
aa

Lễ trao giải Rồng Vàng 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM, là một sự kiện uy tín do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức trong 21 năm qua nhằm vinh danh các thành tích trong sản xuất và kinh doanh của Top 50 các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam. Giải thưởng năm nay ghi nhận những nỗ lực của Home Credit trong việc phục vụ khách hàng, đóng góp của công ty cho phát triển bền vững và tài chính toàn diện tại Việt Nam trong bối cảnh bất định của dịch Covid-19.

home credit viet nam nam trong top 50 doanh nghiep fdi tieu bieu
Home Credit Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021-2022 tại lễ trao giải ngày 8/4 vừa qua

Ông Khang Phạm, Giám đốc Tài chính Home Credit Việt Nam cho biết: “Giải thưởng này ghi nhận những đóng góp của Home Credit trong việc xây dựng và phát triển bền vững, là sự lựa chọn cho giải pháp tài chính toàn diện của khách hàng. Đây cũng là lý do Home Credit nhận giải thưởng Rồng Vàng trong 8 năm liên tiếp. Giải thưởng lần này càng củng cố thêm niềm tin của tôi vào hành trình quản trị, trao quyền cho nhân viên trong công việc và giúp người Việt Nam sớm hiện thực hóa những mong muốn trong cuộc sống.”

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Công ty tiên phong đưa ra chương trình “Mua Trước Trả Sau” với khoản vay trả góp 0% lãi suất cho chương trình mua xe máy và đồ gia dụng điện tử. Home Credit hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với hơn 6.000 nhân viên phục vụ hơn 13 triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Tài chính có trách nhiệm và tài chính toàn diện luôn là những trọng tâm trong kế hoạch hoạt động của Home Credit. Công ty luôn thúc đẩy việc đảm bảo sự minh bạch, tuân thủ những quy chuẩn trong kinh doanh và luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của công ty: cụ thể, tạo ra những sản phẩm sát với nhu cầu tài chính của khách hàng, đảm bảo họ hiểu rõ những thông tin cần thiết về dịch vụ cũng như tư vấn hỗ trợ lên kế hoạch thanh toán khoản vay phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Home Credit cũng thành công trong việc kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 3% theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đảm báo tránh cho khách hàng bị nợ xấu trong trình tiếp tục theo đuổi sứ mệnh tài chính toàn diện mà công ty đã đặt ra.

Home Credit cũng là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên đưa các quy chuẩn môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào quá trình vận hành. Cuối năm 2021, tập đoàn Home Credit đã công bố báo cáo đầu tiên về các chương trình và biện pháp mà Home Credit đã và đang thực hiện để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, cũng như chia sẻ cách thức công ty tập trung cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính bền vững và có trách nhiệm. Dự kiến, bản báo cáo ESG sẽ được phát hành mỗi năm.

Chiến lược chuyển đổi số là một trong những trọng tâm trong kế hoạch hoạt động của công ty tài chính tiêu dùng quốc tế Home Credit. Công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng ứng dụng (App) giúp khách hàng tiện lợi đăng ký và thanh toán hoàn toàn trực tuyến. Thẻ tín dụng trực tuyến cũng đã nhanh chóng được ra mắt vào năm ngoái trong giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid.

home credit viet nam nam trong top 50 doanh nghiep fdi tieu bieu
Bằng khen từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng cho Home Credit Việt Nam vì những đóng góp hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn Covid-19

Theo số liệu thống kê, gần 70% dân số Việt Nam chưa có tài khoản ngân hàng hoặc chưa có thể tiếp cận tài chính từ các ngân hàng truyền thống. Các công ty tài chính tiêu dùng đã tạo điều kiện cho đông đảo người dân chưa chứng minh khả năng tài chính có thể tiếp cận nguồn vốn vay cần thiết cho các nhu cầu hàng ngày.

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam được đánh giá vẫn còn tiềm năng tăng trưởng mạnh. Theo Ngân hàng Nhà nước, tăng trưởng bình quân của cho vay tiêu dùng giai đoạn 2010-2020 đạt 33,7%, trong khi tốc độ tăng dư nợ tín dụng chung chỉ khoảng hơn một nửa mức đó và đạt 17,3%.

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trả góp hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 9.000 điểm phục vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Home Credit hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 12 triệu khách hàng với ba sản phẩm chính là cho vay trả góp xe máy, cho vay trả góp đồ gia dụng - điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, Home Credit còn không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như dịch vụ mới cho phép khách hàng thanh toán các chi phí giáo dục, y tế và thẻ tín dụng.

Để biết thêm thông tin về Home Credit, vui lòng truy cập www.homecredit.vn

P.V

Tin liên quan

Tin khác

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
PwC đồng hành cùng sinh viên bắt nhịp xu hướng ngành Thuế

PwC đồng hành cùng sinh viên bắt nhịp xu hướng ngành Thuế

Bà Giang Bảo Châu, Phó Tổng Giám đốc, Dịch vụ Tư vấn Thuế, PwC Thuế và Tư vấn Việt Nam chia sẻ: PwC Thuế và Tư vấn Việt Nam có thể trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để họ có thể dẫn dắt sự thay đổi và kiến tạo ngành thuế minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: có thể cân bằng giữa khuyến khích đầu tư và bảo đảm nguồn thu ngân sách?

Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: có thể cân bằng giữa khuyến khích đầu tư và bảo đảm nguồn thu ngân sách?

Báo cáo về dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) (sửa đổi) tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách, Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội đã làm rõ những thay đổi mang tính bước ngoặt nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, đồng thời bảo vệ quyền đánh thuế của quốc gia. Từ việc thu hẹp ưu đãi thuế đến chính sách ưu tiên nghiên cứu phát triển (R&D), dự thảo không chỉ phản ánh xu hướng cải cách thuế quốc tế mà còn đặt ra câu hỏi: Liệu Việt Nam có thể cân bằng giữa khuyến khích đầu tư và bảo đảm nguồn thu ngân sách?
Các doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương đẩy mạnh cam kết phát thải ròng bằng 0

Các doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương đẩy mạnh cam kết phát thải ròng bằng 0

Đa số doanh nghiệp đang chuyển hướng sang các mục tiêu được khoa học xác thực để đảm bảo tính hiệu quả trong quá trình chuyển đổi xanh.
Y tế và giáo dục sẽ là tâm điểm các thương vụ M&A khủng năm 2025

Y tế và giáo dục sẽ là tâm điểm các thương vụ M&A khủng năm 2025

Báo cáo "Xu hướng M&A Toàn cầu của PwC: Triển vọng năm 2025" cho thấy, ba yếu tố có thể ảnh hưởng đến hoạt động M&A trong năm 2025 và những động lực thúc đẩy nhu cầu thực hiện thương vụ ngày càng tăng. Hoạt động M&A tại Việt Nam không nằm ngoài xu hướng toàn cầu này, với những hoạt động thương vụ sôi động trong một số ngành cụ thể.
Thị trường M&A năm 2025: Thương vụ "khủng", chiến lược thắng lợi và những yếu tố bất ngờ

Thị trường M&A năm 2025: Thương vụ "khủng", chiến lược thắng lợi và những yếu tố bất ngờ

Thị trường đang chứng kiến sự sôi động trở lại của các thương vụ “khủng”, đòi hỏi các nhà đầu tư phải có sự linh hoạt để thích ứng với những thay đổi bất ngờ.
Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và minh bạch hơn trong ngành bảo hiểm

Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và minh bạch hơn trong ngành bảo hiểm

Ngày 14/2, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 174/2024/NĐ-CP ngày 30/12/2024 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm.
CEO khu vực Châu Á Thái Bình Dương bước vào năm 2025 với sự lạc quan và thận trọng

CEO khu vực Châu Á Thái Bình Dương bước vào năm 2025 với sự lạc quan và thận trọng

Khảo sát CEO Toàn cầu thường niên lần thứ 28 Khu vực châu Á Thái Bình Dương của PwC với chủ đề “Không ngừng đổi mới”, 1.520 CEO trong khu vực tham gia khảo sát đã thể hiện sự tự tin về nền kinh tế toàn cầu, tăng trưởng doanh thu và tính khả thi lâu dài của doanh nghiệp. Một số đã gặt hái được lợi ích từ AI và các hành động về khí hậu. Mặc dù đã có những bước tiến trong chuyển đổi kinh doanh, nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện mạnh mẽ việc đổi mới và sáng tạo.
Thanh toán điện tử tăng trưởng mạnh mẽ

Thanh toán điện tử tăng trưởng mạnh mẽ

Thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam chứng kiến sự phát triển vượt bậc, khẳng định vị trí ngày càng quan trọng trong đời sống kinh tế và xã hội
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data