Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME
Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.
![]() |
Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (Cuộc sống và Tôi). Cuộc sống chính là những trải nghiệm phong phú và đầy màu sắc xung quanh mà mỗi chúng ta không nên bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào. Đúng với ý nghĩa này, LIME được Hanwha Life đầu tư xây dựng để trở thành người bạn đồng hành trẻ trung, phong cách của khách hàng Hanwha Life và người dân Việt Nam. Nhờ có người bạn đồng hành này, người dùng sẽ có những trải nghiệm toàn diện về dịch vụ bảo hiểm và được khám phá kho nội dung đa dạng có các tính năng tương tác như trang mạng xã hội, bao gồm:
- Khám phá trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử, và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác với các nội dung trên ứng dụng (thích, chia sẻ, bình luận) như các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời dễ dàng truy cập bằng cách đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail, Zalo và Apple ID.
- Quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí
- Nhận thông báo mới nhất về hạn đóng phí giúp không mất hiệu lực hợp đồng
- Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng
- Tận hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox
Bên cạnh các ứng dụng vốn có như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment), việc phát triển LIME được xem là bước kế tiếp giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life.
![]() |
Không dừng lại ở đó, LIME giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng vốn đã rất đa dạng của Hanwha Life bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp. Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu về phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn của người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch kéo dài
Hơn nữa, với mục tiêu đưa sản phẩm và dịch vụ của Hanwha Life vào cuộc sống của thế hệ Millenials và GenZ, đội ngũ phát triển nội dung từ Hanwha Life Việt Nam sẽ kết hợp cùng những nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi và tài năng thuộc hai thế hệ này để cung cấp những đề tài, nội dung hay trải nghiệm sống phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và phong cách sống của đối tượng khách hàng mục tiêu trên nền tảng LIME. Đồng thời, các tính năng trên nền tảng này cũng sẽ được cập nhật liên tục để đồng hành cùng Millenials và GenZ – thế hệ của những người năng động và dịch chuyển không ngừng.
Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ mở rộng nền tảng này thông qua việc cho phép đối tác tích hợp LIME vào nền tảng của họ, nhằm mang lại trải nghiệm liền mạch và một nền tảng dành cho tất cả mọi người.
Ông Im Dong Jun, CEO Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: Với định hướng là một công ty bảo hiểm nhân thọ lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi một mặt tận dụng các thế mạnh và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha, mặt khác luôn nghiên cứu để khai phá những cách thức sáng tạo hơn về dịch vụ tài chính. Và LIME chính là một trong những thành tựu của chúng tôi trong hành trình khai phá này.
Với tính tương tác cao và mang đến trải nghiệm toàn diện, chúng tôi hy vọng LIME sẽ trở thành người bạn thân thiết của người dùng, có thể kết nối, đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống. Song song với LIME, chúng tôi cũng đã phát triển kênh Youtube Hanwha LIFEPLUS VN với những nội dung thú vị và đầy màu sắc về cuộc sống, những kinh nghiệm và giải pháp giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Hiện kênh đã thu hút được hơn 240.000 người theo dõi. Thông qua đó, Hanwha Life Việt Nam không ngừng đổi mới và tạo đột phá cho ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua mở rộng dịch vụ khách hàng cũng như giới thiệu một nền tảng kỹ thuật số hoàn toàn mới cho ngành.
Mặc dù chịu sự tác động đáng kể của đại dịch Covid-19 nhưng năm 2020, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định và tăng trưởng bền vững với khoảng 1.900 tỷ đồng (82,6 triệu USD), tổng doanh thu phí trong 6 tháng đầu năm 2021, tăng trưởng khoảng 21% so cùng kỳ năm trước, lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2021 đạt được khoảng 175 tỷ đồng (7,61 triệu USD), mang đến kỳ vọng cho Hanwha Life sẽ có lợi nhuận trong ba năm liên tiếp. Trong năm 2021, Hanwha Life tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất trên thị trường và đặt mục tiêu mang đến các giải pháp cuộc sống tối ưu hướng đến khách hàng. Hiện, Hanwha Life Việt Nam đang phục vụ khách hàng trên toàn quốc thông qua hơn 170 điểm dịch vụ. |
Tin liên quan
Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970
