agribank-vietnam-airlines

Triển lãm quốc tế đồ chơi và quà tặng thu hút giới trẻ quan tâm

Tuyết Anh
Tuyết Anh  - 
Các sự kiện triển lãm chuyên ngành quốc tế ngày càng trở thành cầu nối quan trọng, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng thị trường.
aa

Nền kinh tế Việt Nam hiện đang nằm ở nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực và trên thế giới, thị trường sản phẩm và đồ chơi trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển chưa từng có. Trong bối cảnh đó, các sự kiện triển lãm chuyên ngành quốc tế ngày càng trở thành cầu nối quan trọng, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng thị trường.

Triển lãm quốc tế đồ chơi và quà tặng thu hút giới trẻ quan tâm

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) cùng Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) chính thức khai mạc vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và diễn ra trong vòng 3 ngày, đến hết ngày 20/12. Với diện tích trưng bày lên đến gần 20.000 m², sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp, khách tham quan trong nước và quốc tế.

Với sự ủng hộ tích cực từ Bộ Công Thương Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (Vacod), Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (Vecom), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (Vinpas), triển lãm IBTE, IGHE được đồng tổ chức bởi Công ty Vinexad và Chaoyu Expo. Triển lãm chính là nền tảng hiệu quả để các nhà sản xuất, nhà phân phối và doanh nghiệp trong ngành giới thiệu sản phẩm mới, trao đổi công nghệ, mở rộng thị trường và thiết lập các kết nối kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Vân Nga, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương, Phụ trách Văn phòng Bộ phía Nam và ông Hou Huaizhi - Phó Tổng giám đốc Chaoyu Expo đã khẳng định tầm quan trọng của hợp tác thương mại giữa Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác. Qua đó, xây dựng niềm tin vững chắc vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường đồ chơi, sản phẩm trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam trong tương lai. Thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các ngành liên quan.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) có diện tích trưng bày hơn 10.000 mét vuông quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Latoys, Yodee, Top toy, Baby three, Suamoon, Top city, Sising, Barbie elephant, Homebaby, FZ toys, Card fun, Moyu block đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trí tuệ, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Triển lãm quốc tế đồ chơi và quà tặng thu hút giới trẻ quan tâm

Song hành là Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) với diện tích trưng bày lên đến gần 10.000 mét vuông đã thu hút hơn 150 công ty, thương hiệu chất lượng cao đến từ Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác như X&W, RL Industry, Little cook, Henglong Innovative Housewares, Changwen, Hangshau, Fuchen metals, Yingniupai, Yinghuade, Actever trưng bày nhiều sản phẩm vô cùng đa dạng như đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, quà tặng,…

Ngoài ra còn có các hội thảo, tọa đàm, gặp gỡ hợp tác kinh doanh và nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Đây là dịp quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối.

Ban tổ chức triển lãm phối hợp cùng Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi Châu Á (ATAA) tổ chức hoạt động Kết nối giao thương B2B, với sự tham gia của nhà mua đến từ các hiệp hội ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em của Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ.

Bên cạnh đó, triển lãm còn tổ chức buổi tham quan dành cho nhà mua VIP nhằm tạo cầu nối giao lưu trực tiếp giữa các doanh nghiệp và các đối tác mua hàng tiềm năng. Hoạt động này không chỉ thúc đẩy sự giao lưu mà còn mở ra cơ hội hợp tác hiệu quả giữa hai bên, hướng tới sự phát triển bền vững và thành công trong tương lai.

Tuyết Anh

Tin liên quan

Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

OpenAI vừa triển khai một nâng cấp quan trọng cho ChatGPT: tính năng “Bộ nhớ” (Memory) cho phép chatbot ghi nhớ và tham chiếu toàn bộ lịch sử trò chuyện với người dùng. Đây được xem là bước tiến đáng kể giúp ChatGPT trở nên thông minh và "cá nhân hóa" hơn bao giờ hết.
Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ  phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin vừa giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Les Cabinotiers - Solaria Ultra Grand Complication “La Première”, được xem là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được chế tác, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử hơn 250 năm của thương hiệu.
Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Ngày 10/4/2025, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), Cơ quan hợp tác Phát triển - Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy phối hợp tổ chức Diễn đàn Thị trường các-bon Việt Nam năm 2025.
Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Gần một phần ba người trưởng thành tại Mỹ đang cảm thấy áp lực phải mua sắm các thiết bị công nghệ trước khi giá cả leo thang do ảnh hưởng từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Đây là kết quả từ khảo sát do CNET mới thực hiện, phản ánh tâm lý lo ngại của người tiêu dùng trước những biến động kinh tế.
Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel vừa giới thiệu phiên bản đồng hồ J12 mới với màu sắc bền bỉ, sử dụng chất liệu ceramic (gốm) đặc trưng khó chế tác, đánh dấu cột mốc 25 năm của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này.
Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Việc ra mắt loạt sản phẩm và tính năng mới trong sự kiện GrabX đánh dấu bước chuyển mình của Grab trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của người dùng.
Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Tại sự kiện Watches & Wonders thường niên diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ, Rolex vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ Land-Dweller – dự kiến là tâm điểm chú ý của hãng trong năm 2025.
BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6, mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên của BYD
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data