Timo Digital Bank nhận giải thưởng Ngân hàng Kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam năm 2019
Giải thưởng được trao hàng năm bởi Asiamoney, đơn vị thuộc sở hữu tạp chí tài chính Euromoney - nguồn tin tức uy tín và đáng tin cậy về thị trường vốn và ngân hàng trong lĩnh vực tài chính. Asiamoney là đơn vị báo chí có vị thế lớn trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng khu vực châu Á trong gần ba thập kỷ, các giải thưởng trao bởi Asiamoney đi kèm với sự ghi nhận khách quan đối với những đơn vị ngân hàng được đánh giá là tiên phong xét theo các hạng mục: tài chính, đầu tư, hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và hoạt động CSR.
![]() |
Ông Don Lam, đồng sáng lập Ngân hàng số Timo cho biết, tôi tự hào khi thấy Timo nhận ra tầm nhìn ban đầu của mình và góp phần thay đổi bộ mặt ngân hàng tại Việt Nam. Với vị thế công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Fintech, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các giải pháp sáng tạo và tạo ra những trải nghiệm tiến bộ, thông minh cho khách hàng trên nền tảng của chúng tôi”.
Trong khi đó, ông Cameron Warden - CEO Ngân hàng số Timo cũng cho biết “Thật tuyệt vời khi thấy rằng chiến lược đổi mới trải nghiệm của khách hàng với công nghệ cuối cùng đã được đền đáp. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành chất xúc tác thực sự cho sự thay đổi trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam.”
Giải thưởng “Asiamoney Best Bank Awards 2019” được tổ chức nhằm vinh danh các ngân hàng, thuộc những thị trường khác nhau trong khu vực châu Á, có kết quả ấn tượng xét trên các hoạt động và dịch vụ cốt lõi trong 12 tháng vừa qua.
Sự kiện nhằm tôn vinh các ngân hàng tham gia ở các hạng mục gồm: Ngân hàng nội địa tốt nhất, Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ, Ngân hàng đầu tư và doanh nghiệp tốt nhất, Ngân hàng quốc tế tốt nhất, Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất và Ngân hàng tốt nhất cho CSR.
Quyết định trao giải được đưa ra bởi hội đồng các nhà báo uy tín, được chủ trì bởi tổng biên tập tạp chí Euromoney sau khi nhận được hồ sơ chi tiết từ những đơn vị ngân hàng trên thị trường và kết hợp với nghiên cứu độc quyền về thị trường vốn và ngân hàng. Các biên tập viên cao cấp của đơn vị tổ chức giải cũng đã đến từng quốc gia và vùng lãnh thổ để gặp gỡ các cá nhân đại diện ngân hàng, thu thập phản hồi của khách hàng lẫn các đơn vị cạnh tranh trước khi đưa ra quyết định trao giải.
Đối với tập thể Timo, đây được xem là một giải thưởng giá trị trong lĩnh vực ngân hàng xét đến việc kết quả được đánh giá bởi nhóm các cố vấn cao cấp thuộc Asiamoney, có trình độ chuyên môn cao, thực hiện các cuộc khảo sát và phỏng vấn với người dùng dịch vụ lẫn những cá nhân không sử dụng dịch vụ của các đơn vị ngân hàng nhằm mục đích đánh giá phản hồi về dịch vụ và cảm xúc của khách hàng đối với một đơn vị đề cử nhận giải.
Sự quan tâm từ phía cộng đồng dành cho Timo tại Việt Nam đang tăng lên, tỉ lệ thuận với lượng khách hàng hiện hữu, đạt trên 250.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trong vòng 4 năm kể từ khi chính thức có mặt tại 4 địa điểm - TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. “Hangout” - Concept không gian cà phê, được hưởng ứng một cách tích cực bởi nhóm khách hàng trẻ tuổi, họ yêu thích trải nghiệm mở tài khoản ngân hàng trực tiếp trên điện thoại trong không gian của một quán cà phê đúng nghĩa.
Tin liên quan
Tin khác

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID
