agribank-vietnam-airlines

TikTok hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

N.L
N.L  - 
TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu Thương Hiệu Việt Thứ Bảy, sáng kiến mới nhất nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMB) tại Đông Nam Á.
aa

Để tham gia Thương hiệu Việt thứ bảy, SMB tại Việt Nam có thể lựa chọn sử dụng các gói quảng cáo trả phí để giới thiệu thương hiệu thông qua bộ tính năng tiêu điểm độc đáo, sẽ được TikTok triển khai trên ứng dụng từ ngày 4/6/2021.

Trong bối cảnh nhiều SMB gặp khó khăn do đại dịch, sáng kiến này giúp SMB có được thế cân bằng trong cạnh tranh quảng cáo trực tuyến bằng cách giúp họ nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh và tăng cường quảng bá sản phẩm.

Khi tham gia Thương hiệu Việt thứ bảy, SMB không chỉ có cơ hội trở thành một phần trong chiến dịch của TikTok mà còn có thể tận dụng tối đa quy mô và khả năng tiếp cận của nền tảng.

tiktok ho tro doanh nghiep vua va nho

Cụ thể, SMB sẽ nhận được nhiều đặc quyền như xuất hiện trên trang chủ của sự kiện, trang web (H5) được thiết kế nhằm hướng người dùng đến website của doanh nghiệp, tiếp cận các nhà sáng tạo, được hỗ trợ sản xuất video quảng cáo, được tham gia vào hội thảo quảng cáo của TikTok và được liệt kê vào danh sách doanh nghiệp nổi bật trên trang blog của TikTok.

Nhờ vậy, độ nhận biết của thương hiệu sẽ được nâng lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận và chuyển đổi đối với tệp người dùng năng động tương tác cao.

Ngoài lợi ích dành cho doanh nghiệp, người dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn trong tháng 6 như mã khuyến mãi từ các doanh nghiệp tham gia chương trình.

"Các doanh nghiệp nhỏ và vừa là xương sống của mọi nền kinh tế, và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Thương hiệu Việt thứ bảy như một sáng kiến nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu Việt thứ bảy trao quyền cho SMB thể hiện tiếng nói thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới thông qua nền tảng TikTok. Đây là cách chúng tôi hỗ trợ SMB phát triển trong bối cảnh đại dịch. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp SMB Việt Nam thấy rằng họ có thể tận dụng TikTok để triển khai các chiến dịch ý nghĩa nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng kinh doanh”, ông An Bùi, Giám Đốc Marketing Mảng kinh doanh TikTok Việt Nam, nói.

Theo báo cáo của TikTok về các doanh nghiệp nhỏ và vừa do TikTok for Business thực hiện vào tháng 1/2021 tại Việt Nam, cứ 3 doanh nghiệp SMB thì có 1 doanh nghiệp đã sử dụng TikTok và xếp hạng đây là nền tảng quảng cáo ưa thích của họ. Các doanh nghiệp này nhận thấy quảng cáo trên TikTok là hiệu quả nhất, đồng thời nhấn mạnh sức mạnh nền tảng như một công cụ tiếp thị giúp thực hiện các mục tiêu kinh doanh.

Những phát hiện này là kết quả đáng tự hào và là minh chứng cho vai trò quan trọng của TikTok trong việc hỗ trợ SMB tăng trưởng kinh doanh.

"Mặc dù có nhiều kinh nghiệm sử dụng công cụ tiếp thị của nhiều nền tảng, tuy nhiên TikTok vẫn khiến tôi ngạc nhiên vì giao diện vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Với tỷ lệ ROI cao và tính hiệu quả, TikTok thực sự là nền tảng thiết yếu cho hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp và chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng quảng cáo TikTok trong tương lai", ông Nguyễn Việt Đức, Giám đốc Tiếp thị tại OKXE, nói.

Ngoài những lợi ích mang đến cho SMB trong Thương hiệu Việt thứ bảy, TikTok cũng sẽ mở rộng sáng kiến này trên nền tảng thông qua In-Feed Ads và Brand Takeovers, hình thức quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của người dùng với khả năng hiển thị toàn màn hình, từ đó hướng người dùng đến trang chủ lực của Thương hiệu Việt thứ bảy trong suốt tháng 6/2021.

Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn đối với SMB trong khu vực. Theo báo cáo của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC), 70,6% doanh nghiệp siêu nhỏ và SMB đã buộc phải tạm ngừng hoạt động do đại dịch.

Bên cạnh sáng kiến Thương hiệu Việt thứ bảy, TikTok cam kết giúp SMB phục hồi bằng cách cung cấp thêm cho doanh nghiệp bộ công cụ, tài nguyên và phương pháp tốt nhất để kết nối với người dùng và tăng trưởng trong thời điểm khó khăn này...

N.L

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Vừa qua, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và CitiBank - tổ chức tài chính hàng đầu của Hoa Kỳ - đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về cam kết tài trợ vốn trị giá từ 560 triệu USD trở lên cho các dự án đầu tư chiến lược của Vietnam Airlines.
Giảm thiểu tác động từ chính sách thuế quan mới tới doanh nghiệp

Giảm thiểu tác động từ chính sách thuế quan mới tới doanh nghiệp

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phát đi thông báo giảm thuế đối ứng còn 10%, hoãn thi hành các mức thuế cao hơn trong 90 ngày.
Doanh nghiệp “bắt tay” chính quyền làm dự án hạ tầng

Doanh nghiệp “bắt tay” chính quyền làm dự án hạ tầng

“TP. Hồ Chí Minh hy vọng doanh nghiệp có thể tham gia các dự án lớn, nhất là hạ tầng tại thành phố", ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh bày tỏ.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data