Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 thu hút 500 doanh nghiệp
Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Mai Anh – Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 sẽ được triển khai với quy mô 500 doanh nghiệp trong 1 tháng từ 1/11-30/11 với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên đến 100%.
Theo kế hoạch, lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra 20h00 ngày 1/11 tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” diễn ra trong 2 ngày 9-10/11 tại 60 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp. Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” diễn ra trong 3 ngày từ 1-3/11 tại khu vực nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, du lịch, lữ hành cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.
![]() |
Tại tháng khuyến mại nhiều mặt hàng giảm giá tối đa lên đến 100% |
Sự kiện “Hội chợ vàng khuyến mại” diễn ra trong 5 ngày, từ 22/11-26/11 tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng với gần 130 gian hàng hương hiệu, uy tín từ các doanh nghiệp điện tử- công nghệ, đồ gia dụng, thời trang…
Sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – OnlineFriday” diễn ra từ 29/11-6/12. Đây là sự kiện Thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử kinh tế tế số (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.
Bà Nguyễn Thị Mai Anh cho biết, làn sóng công nghệ 4.0 đã và đang có tác động không nhỏ đến xu hướng mua sắm tiêu dùng. Theo đó, việc mua sắm không chỉ là tìm đến các cửa hàng mà ngay tại nhà, tại văn phòng hoặc một địa điểm công cộng, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm phù hợp với mức giá vô cùng ưu đãi. Chính vì vậy, Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 đã lựa chọn chủ đề “Tiêu dùng 4.0”.
“Bên cạnh các chương trình khuyến mại truyền thống offline, Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 sẽ triển khai thêm nhiều hình thức mua sắm, trong đó đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp tham gia hình thức bán hàng online, thay đổi các thức tương tác với khách hàng, kích cầu tiêu dùng”, bà Nguyễn Thị Mai Anh thông tin.
Năm 2018, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút 300 doanh nghiệp tham gia, đã có hơn 300 nghìn sản phẩm, dịch vụ thuộc mọi lĩnh vực được giảm giá từ 20-80%, tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1.000 tỷ đồng, thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ của Thành phố Hà Nội tháng 11/2018 tăng 2,3% so với tháng trước đó.
Tin liên quan
Tin khác

Nông thôn đang là thị trường tiềm năng của thương mại điện tử

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi
