agribank-vietnam-airlines

Tập đoàn Hoa Sen 11 lần liên tiếp được vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam

PV
PV  - 
Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục được vinh danh “Top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023” tại Lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh ở giải thưởng này.
aa
Tập đoàn Hoa Sen 11 lần liên tiếp được vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trong suốt 20 năm, chương trình bình chọn “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước tham gia và được cộng đồng đánh giá cao.

Ông Đinh Ngọc Linh, Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home miền Bắc (Tập đoàn Hoa Sen) nhận danh hiệu “TOP Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững 2022 – 2023”
Ông Đinh Ngọc Linh, Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home miền Bắc (Tập đoàn Hoa Sen) nhận danh hiệu “TOP Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023”

Với 11 lần liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Hoa Sen khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét duyệt về các thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Hơn 22 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; đứng vị trí thứ 11 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022; vốn điều lệ của Tập đoàn Hoa Sen đã tăng 205 lần từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.159 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 340 lần từ 22 nhân viên lê­n hơn 7.500 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 160 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có gần 500 chi nhánh, cửa hàng, hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp 63 tỉnh thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn trên toàn quốc; và mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 87 quốc gia, vùng lãnh thổ. Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã trở thành Thương hiệu Quốc gia được hàng chục triệu người Việt Nam yêu mến và tin dùng.

Tập đoàn Hoa Sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển". Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”.

Toàn cảnh Lễ Công bố và Vinh danh TOP 10 và TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023
Toàn cảnh Lễ công bố và vinh danh TOP 10 và TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023

Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong và ngoài nước: Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước CNXHCN Việt Nam trao tặng; Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp từ năm 2012 đến nay; Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020; Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhiều năm liền,….

Giải thưởng “Top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023” một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín và cam kết của một thương hiệu Việt luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data