agribank-vietnam-airlines

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới SunSmart

PV
PV  - 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu SunSmart, một ứng dụng mới trên nền tảng kỹ thuật số, nhằm giúp đội ngũ kinh doanh mang đến những trải nghiệm phục vụ Khách hàng tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. 
aa
sun life viet nam ra mat ung dung moi sunsmart Sun Life Việt Nam dành hàng nghìn quà tặng qua chương trình “Sống sung túc, Đúc lộc vàng”
sun life viet nam ra mat ung dung moi sunsmart Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm Sun Fast
sun life viet nam ra mat ung dung moi sunsmart
Giao diện chuyên nghiệp, dễ thao tác của SunSmart

SunSmart là công cụ cho đội ngũ kinh doanh tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm với những tính năng vượt trội bao gồm:

Quản lý thông tin và tư vấn giải pháp tài chính cho Khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần internet

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả làm việc cho Tư vấn tài chính (TVTC) thông qua tính năng điền, kiểm tra thông tin và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

Đóng phí bảo hiểm qua Cổng Thanh toán Trực tuyến tiện lợi, không dùng tiền mặt

Chuyển đổi số đã và đang trở thành xu thế toàn cầu trong thời đại 4.0 ngày nay. Đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm, kỹ thuật số đã tạo ra những thay đổi tích cực, mang đến nhiều giá trị thiết thực giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng - NHANH HƠN, TIỆN LỢI HƠN, CHUẨN XÁC HƠN. Việc ứng dụng các giải pháp về công nghệ số cũng là một trong những ưu tiên của Sun Life Việt Nam để nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ kinh doanh, giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life Việt Nam cũng như quản lý tốt hơn các thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình.

Ông Larry Magde, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với chiến lược "Khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam không chỉ giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, mà còn đưa ra nhiều công cụ, ứng dụng kĩ thuật số để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm Khách hàng”.

SunSmart là bước tiến mới của Sun Life Việt Nam trong lộ trình chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng tư vấn và hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh.

Với đội ngũ TVTC tận tâm, chuyên nghiệp, cùng với những nền tảng kỹ thuật số khác, ứng dụng SunSmart sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

PV

Tin liên quan

Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

OpenAI vừa triển khai một nâng cấp quan trọng cho ChatGPT: tính năng “Bộ nhớ” (Memory) cho phép chatbot ghi nhớ và tham chiếu toàn bộ lịch sử trò chuyện với người dùng. Đây được xem là bước tiến đáng kể giúp ChatGPT trở nên thông minh và "cá nhân hóa" hơn bao giờ hết.
Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ  phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin vừa giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Les Cabinotiers - Solaria Ultra Grand Complication “La Première”, được xem là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được chế tác, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử hơn 250 năm của thương hiệu.
Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Ngày 10/4/2025, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), Cơ quan hợp tác Phát triển - Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy phối hợp tổ chức Diễn đàn Thị trường các-bon Việt Nam năm 2025.
Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Gần một phần ba người trưởng thành tại Mỹ đang cảm thấy áp lực phải mua sắm các thiết bị công nghệ trước khi giá cả leo thang do ảnh hưởng từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Đây là kết quả từ khảo sát do CNET mới thực hiện, phản ánh tâm lý lo ngại của người tiêu dùng trước những biến động kinh tế.
Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel vừa giới thiệu phiên bản đồng hồ J12 mới với màu sắc bền bỉ, sử dụng chất liệu ceramic (gốm) đặc trưng khó chế tác, đánh dấu cột mốc 25 năm của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này.
Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Việc ra mắt loạt sản phẩm và tính năng mới trong sự kiện GrabX đánh dấu bước chuyển mình của Grab trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của người dùng.
Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Tại sự kiện Watches & Wonders thường niên diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ, Rolex vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ Land-Dweller – dự kiến là tâm điểm chú ý của hãng trong năm 2025.
BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6, mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên của BYD
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data