agribank-vietnam-airlines

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt

M.T
M.T  - 
Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán Phí bảo hiểm mới – Cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website kể từ ngày 29/06/2020.    
aa
Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt
Với mỗi giao dịch thành công, Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đính kèm biên nhận điện tử để đảm bảo an toàn về giao dịch của mình

Việc đưa thêm tính năng mới này vào ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thanh toán phí bảo hiểm, thanh toán mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đính kèm biên nhận điện tử để đảm bảo an toàn về giao dịch của mình.

Ngoài ra, my Sun Life (chỉ áp dụng khi sử dụng trên máy tính) còn có chức năng thanh toán online mà không cần đăng nhập để người thân có thể thanh toán phí bảo hiểm cho chủ hợp đồng.

Trong dịp triển khai ứng dụng mới này, khách hàng là các cá nhân nộp phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán trực tuyến trên ứng dụng my Sun Life từ ngày 29/06/2020 đến hết 30/09/2020 sẽ được tặng ngay mã nạp thẻ điện thoại trị giá 50 nghìn đồng.

Việc ứng dụng công nghệ thông qua Cổng thanh toán trực tuyến không chỉ giúp Khách hàng có thể chủ động quản lý kế hoạch tài chính bản thân mà còn mang đến cho Khách hàng sự thuận tiện hơn, an toàn và nhanh chóng hơn khi thanh toán phí bảo hiểm cùng Sun Life Việt Nam.

Ứng dụng my Sun Life đã và đang giúp Khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và an toàn. My Sun Life giúp Khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại …

Bên cạnh phương thức thanh toán mới qua cổng thanh toán trực tuyến trên, Sun Life Việt Nam cũng đang hợp tác với các đối tác để tạo sự tiện lợi tốt nhất cho Khách hàng trong các giao dịch thanh toán phí bảo hiểm với các kênh sau:

 Hệ thống ngân hàng VCB, ACB, BIDV, Sacombank, Standard Chartered Bank

 Hệ thống máy ATM của Vietcombank

 Timo App

 Tiền mặt hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ tại các Trung tâm DVKH

 Dịch vụ thu hộ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)

 Thanh toán phí bảo hiểm 24/7 qua Dịch vụ thanh toán Payoo (Payoo) tại các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng kim khí điện máy

 Và cả đội ngũ Tư Vấn Tài Chính

Sun Life Việt Nam đang đầu tư mạnh vào công nghệ và kỹ thuật số để mỗi giao dịch đều nhanh hơn, dễ dàng hơn và phục vụ Khách hàng tốt hơn. Với chiến lược lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam hiện là công ty Bảo hiểm nhân thọ tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với hệ thống văn phòng rộng khắp trên cả nước.

M.T

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data