Starbucks Vietnam: Tăng tính tiện dụng trong thanh toán điện tử
![]() |
Bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Vietnam cho biết, tính tiện dụng trong thanh toán thì ví điện tử là một trong những tiêu chí mà chúng tôi mong muốn có tại các cửa hàng để có thể nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.
Trong khi đó, đại diện MoMo cho rằng, các kênh số trở thành hành trình chinh phục trái tim của khách hàng, hợp tác này củng cố thêm niềm tin một trung gian thanh toán Việt có thể chinh phục từ hàng quán nhỏ đến chuỗi thương hiệu toàn cầu.
Qua hai năm tác động của đại dịch Covid-19, chuyển đổi số đã và đang trở thành xu hướng tất yếu đối với hầu hết doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực F&B nhằm phục vụ người dùng đa kênh, chuyển đổi số còn là cách để doanh nghiệp cung cấp các tiện ích thanh toán mới đến khách hàng.
Với xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp F&B và các Fintech trong lĩnh vực thanh toán đang trở thành động lực thúc đẩy xã hội thanh toán không tiền mặt.
Tin liên quan
Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ
