agribank-vietnam-airlines

Skinetiq phân phối độc quyền sản phẩm Murad tại Việt Nam

N.L
N.L  - 
Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam, đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige - ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của Tập đoàn Unilever.
aa

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

skinetiq phan phoi doc quyen san pham murad tai viet nam

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu tại Mỹ, Murad có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện là một trong những nhãn hàng chăm sóc da cao cấp được người tiêu dùng và các trung tâm chăm sóc da lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bắt nguồn từ triết lý về lối sống khỏe đẹp toàn diện, nhà sáng lập, bác sĩ Howard Murad đã đưa ra 4 nguyên tắc để có được một làn da khỏe mạnh đó là:

Ăn thực phẩm mọng nước: Bằng việc ăn những loại trái cây và rau quả chứa nhiều nước, chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ vào cơ thể tốt hơn để có làn da khoẻ mạnh.

Đánh thức cơ thể bạn: Bằng cách tập thể dục, bạn sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn và da lại là cơ quan lớn nhất của cơ thể.

Hãy đối tốt với tâm trí bạn: Bằng cách quan tâm đến cảm xúc của mình, bạn có thể giảm tác động của căng thẳng tới tế bào, vốn có thể dẫn đến các dấu hiệu của làn da không khỏe mạnh.

Nuôi dưỡng làn da của bạn: Làn da trở nên đẹp đẽ khi nó khoẻ mạnh từ ở cấp độ tế bào, chăm sóc da bằng các sản phẩm có thành phần cấp ẩm mạnh mẽ giúp hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da, đó là bảo vệ các tế bào khỏi tác hại từ môi trường và sự mất nước, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới khoẻ mạnh.

skinetiq phan phoi doc quyen san pham murad tai viet nam

Theo Dr. Murad, chăm sóc da không phải là sự hời hợt bên ngoài mà nó thực sự là chăm sóc sức khoẻ. Khi bạn có một làn da đẹp, điều đó cũng có nghĩa là bạn cũng đang khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Từ mong muốn mang lại một vẻ đẹp toàn diện, nhà sáng lập đã áp dụng triết lý này vào việc sáng chế dòng sản phẩm chăm sóc da Murad. Các sản phẩm được bào chế với công thức tiên tiến nhất trong ngành dược mỹ phẩm với mục tiêu chăm sóc sức khỏe da một cách toàn diện.

Với kinh nghiệm trong linh vực phân phối và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cũng như việc áp dụng thành công mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng, Skinetiq đã được Unilever Prestige chọn mặt gửi vàng khi lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Murad tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq Bùi Ngọc Anh cho biết: “Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng”.

Sự phát triển của thương mại điện tử, các nền tảng mạng xã hội, thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs (Key Opinion Leaders - người tạo ảnh hưởng tới người tiêu dùng) đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân, ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỷ USD vào năm 2024, theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Statista.

Bắt kịp với xu hướng này của thị trường, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C - Direct to Consumer), đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế.

Thương hiệu Murad được đặt theo tên của nhà sáng lập Howard Murad, bác sĩ da liễu nổi tiếng người Mỹ, thành viên Viện Hàn lâm khoa da liễu Mỹ (FAAD). Với những công trinh nghiên cứu nổi bật trong linh vực dược mỹ phẩm và kinh nghiệm điều trị da liễu cho hơn 50.000 bệnh nhân, trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã có 19 bằng sáng chế đột phá trong linh vực điều trị và chăm sóc da.

skinetiq phan phoi doc quyen san pham murad tai viet nam

Bác sĩ Murad đã nhận được rất nhiều giải thưởng quan trọng và được công nhận là “Một trong những bác sĩ da liễu giỏi nhất nước Mỹ” do Tạp chí VOGUE bình chọn và “Một thiên tài trong ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp”, theo Tạp chí Elle.

Năm 2015, Unilever Prestige chính thức mua lại thương hiệu Murad, tiếp tục hợp tác cùng Dr. Murad để phát triển sản phẩm cũng như đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu tại các thị trường trong đó có Việt Nam.

Trong khi đó, Skinetiq được thành lập vào năm 2020 với linh vực kinh doanh phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp trong nước và quốc tế. Công ty hoạt động theo mô hình kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng thông qua nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội.

Skinetiq hiện là nhà phân phối độc quyền sản phẩm dưỡng da AHC thuộc Unilever International, giúp cho thương hiệu này đạt tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên 80% trong vòng 2 năm qua. Đồng thời, Skinetiq cũng đã thành công ra mắt Candid - dòng dưỡng da hoạt chất, một sản phẩm hợp tác với nhà sản xuất Komar Hàn Quốc với doanh số ra mắt ấn tượng vào tháng 5 vừa qua.

N.L

Tin liên quan

Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay giảm 16,480 USD xuống 3.221,45 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.245,41 USD/oz, tăng 0,81 USD so với đầu phiên.
Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Các chuyên gia và nhà đầu tư cùng chung nhận định rằng căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính hỗ trợ kim loại quý. Thị trường đang báo hiệu rằng vàng là tài sản dẫn đầu trong thời kỳ bất định phía trước.
Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay tăng 35,585 USD lên 3.210,95 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.229,8 USD/oz, tăng 52,24 USD so với đầu phiên.
Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2

Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo kế hoạch tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại tòa OXH3 và OXH2 của dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội Kiến Hưng (quận Hà Đông, TP. Hà Nội)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Từ 15h chiều 10/4, giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm sâu, đánh dấu lần hạ thứ ba liên tiếp trong vòng một tháng. Xăng RON 95-III - mặt hàng phổ biến nhất trên thị trường - giảm mạnh 1,710 đồng, còn 19,200 đồng/lít, mức thấp nhất kể từ năm 2021. Cùng lúc, các mặt hàng dầu cũng đồng loạt hạ 1,120 - 1,320 đồng mỗi lít. Đợt điều chỉnh phản ánh xu hướng giảm giá nhiên liệu toàn cầu và tạo dư địa hỗ trợ chi phí đầu vào cho sản xuất, vận tải và tiêu dùng trong nước.
Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay tăng 16,145 USD lên 3.099,3 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.107,34 USD/oz, tăng 27,94 USD so với đầu phiên.
Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay giảm 0,415 USD xuống 2.981,8 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 2.995,7 USD/oz, tăng 5,4 USD so với đầu phiên.
Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD

Giá vàng chịu áp lực bởi sự phục hồi của USD trong bối cảnh bạc xanh tăng mạnh khỏi mức thấp nhất trong 6 tháng được ghi nhận vào tuần trước do nhà đầu tư chuyển sang đồng USD như một kênh trú ẩn an toàn, sau khi chính sách thuế quan của Mỹ làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế toàn cầu.
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định

[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2025 giảm nhẹ 0,03% so với tháng trước, chủ yếu do giá xăng dầu và giá gạo hạ theo xu hướng thế giới. Tuy nhiên, so với tháng 12/2024 và cùng kỳ năm trước, CPI lần lượt tăng 1,3% và 3,13%, phản ánh xu hướng tiêu dùng và sức cầu nội địa tiếp tục phục hồi. Nhiều nhóm hàng hóa và dịch vụ thiết yếu như nhà ở, y tế, văn hóa – du lịch, hàng tiêu dùng… ghi nhận mức tăng giá tích cực, cho thấy tín hiệu sôi động trở lại của thị trường trong nước.
Sáng 5/4: Giá vàng thế giới lao dốc không phanh

Sáng 5/4: Giá vàng thế giới lao dốc không phanh

Giá vàng đã giảm hơn 3%, xóa bỏ mức tăng từ đầu tuần trong bối cảnh các nhà đầu tư tiếp tục bán tháo vàng để bù đắp các khoản lỗ từ các loại tài sản khác, khi cuộc chiến thương mại leo thang làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế toàn cầu.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data