SCGP trao giải cuộc thi thiết kế bao bì 2021
Với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo”, cuộc thi vinh danh những thiết kế xuất sắc vượt qua giới hạn trong ngành bao bì đến từ các bạn sinh viên đại học trên cả nước.
![]() |
Cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Vietnam 2021 được phát động từ ngày 1/9/2021 đến ngày 15/10/2021 đã thu hút được 188 thí sinh đến từ 16 trường đại học trên toàn quốc với 87 ý tưởng xuất sắc ở 3 hạng mục thiết kế (thiết kế bao bì cho mục đích khuyến mãi và quảng cáo, thiết kế bao bì cho mục đích vận chuyển, và thiết kế bao bì thân thiện với môi trường).
“Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Vietnam 2021 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên, khi nhiều bạn trẻ hào hứng thể hiện những ý tưởng độc đáo của mình và cống hiến cho sự phát triển của ngành bao bì tại Việt Nam. Cuộc thi là một trong những nỗ lực của SCGP trong sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển cộng đồng thiết kế bao bì cũng như các tài năng trẻ sẽ góp phần tạo dựng nên cộng đồng đó. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge 2021, thế hệ trẻ sẽ cùng chia sẻ, trao đổi kiến thức và thúc đẩy sự hợp tác trong việc phát triển ngành thiết kế bao bì tại Việt Nam”, ông Sompob Witworrasakul, Giám đốc Khu vực của SCGP cho biết.
Qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt, hội đồng giám khảo bao gồm các nhà thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp và các chuyên gia của SCGP đã lựa chọn ra 9 bài dự thi xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết trực tuyến. Đồng thời, các đội được lựa chọn đã có cơ hội gặp gỡ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của SCGP để được tư vấn sâu hơn cho việc cải tiến các thiết kế sáng tạo đầy tâm huyết và chất lượng của mình. Dành sự quan tâm và chú ý đến từng chi tiết trong quá trình đánh giá các bài dự thi, cuối cùng hội đồng giám khảo đã vinh dự trao thưởng 3 giải thiết kế xuất sắc nhất cho đội GEM, đội L’ESPOIR và đội ULAGOD lần lượt theo 3 hạng mục thiết kế bao bì cho mục đích khuyến mãi và quảng cáo, thiết kế bao bì cho mục đích vận chuyển, và thiết kế bao bì thân thiện với môi trường.
Mặc dù cả 9 bài dự thi đều được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế trong cuộc sống hằng ngày, nhưng sáng kiến nổi bật của 3 đội GEM, đội L’ESPOIR và đội ULAGOD đã thuyết phục ban giám khảo bằng ý tưởng độc đáo cùng với phần thuyết trình đầy sinh động và lôi cuốn. Các đội đã thể hiện được sự hiểu biết và sáng tạo của mình thông qua việc sử dụng khéo léo các lợi thế từ vật liệu và tối ưu trải nghiệm của người dùng trong bài thi của mình.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
