Sản phẩm kẹo dẻo lợi khuẩn mở ra thị trường kẹo dẻo mới
Công nghệ bào tử lợi khuẩn độc quyền
Giải pháp tự nhiên để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ thông qua đường ruột bằng cách bổ sung men vi sinh có ích cho hệ tiêu hóa hiện đang là một giải pháp lành tính được giới y dược toàn cầu khuyến cáo. Các vi sinh probiotics này được tìm thấy nhiều ở các chế phẩm dạng lỏng như sữa chua và các chế phẩm dược phẩm có bổ sung lợi khuẩn cho trẻ. Gần đây, probiotics lần đầu tiên được đưa vào một sản phẩm kẹo dẻo lợi khuẩn mang tên HURO cũng thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh.
![]() |
Sản phẩm kẹo dẻo lợi khuẩn HURO lần đầu tiên tới Việt Nam |
Với thành quả nghiên cứu suốt 25 năm của Giáo sư Simon Cutting tại Đại học Hoàng gia Holloway, Anh Quốc đã tìm ra lợi khuẩn dạng bào tử bền nhiệt HU58. Năm 2015 ông đã quyết định hợp tác cùng Pan Food nhằm ứng dụng giúp đưa lợi khuẩn vào sản phẩm. Khác với những lợi khuẩn thông thường, sau khi đi vào cơ thể người HU58 vẫn được bảo toàn số lượng và tác dụng cần thiết để tạo ra hiệu quả cho hệ tiêu hoá miễn dịch.
Phỏng vấn Giáo sư Simon Cutting, ông cho biết: “Tôi nhận thấy người Việt Nam gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ đường ruột sau những thói quen lạm dụng thuốc kháng sinh cho những bệnh thông thường. Việc bổ sung probiotics có lợi cho đường ruột của trẻ nhỏ mang lại nhiều ý nghĩa. Vì vậy, tôi cảm thấy rất vui khi sản phẩm kẹo dẻo Huro có chứa lợi khuẩn HU58 chính thức có mặt tại Việt Nam”.
Xét về mặt phát triển thể lực, đại diện Hội Hình thái học Việt Nam, Giáo sư – Tiến sỹ Lê Gia Vinh cũng chia sẻ tại buổi ra mắt: “Với một hệ tiêu hoá và miễn dịch khoẻ mạnh, trẻ em có thể tiếp nhận đầy đủ nhất nguồn dinh dưỡng giúp tăng trưởng nhanh, từ đó cải thiện tầm vócvà sự phát triển của trẻ em Việt Nam”.
Tiếp nhận từ thị trường
Với các hoạt động ra mắt rầm rộ từ nhãn hàng tại các địa điểm vui chơi giải trí lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, cụ thể một số điểm như Suối Tiên (Quận 9), Đầm Sen (Quận 11), Vietopia (Quận Q7), Vincom Quang Trung (Gò Vấp), v.v… người tiêu dùng cũng đã dần biết đến và tiếp nhận sản phẩm kẹo dẻo HURO. Tại các hoạt động này, các đối tượng cha mẹ và trẻ nhỏ có cơ hội tiếp xúc với những thông tin về sức khoẻ và dinh dưỡng của loại kéo mới này.
![]() |
Hoạt động ra mắt kẹo HURO tại TP. Hồ Chí Minh |
Dù mới ra mắt ít lâu nhưng kẹo dẻo HURO cũng phần nào có nhận biết tốt trong lòng các bậc phụ huynh. Chị Trần Thị Hoa, Q.Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Cháu nhà tôi rất thích loại kẹo này và tôi cũng rất vui khi không phải ép cháu uống thuốc bổ nữa. Điểm này phù hợp với quan điểm để con hình thành tính cách chủ động trong các hoạt động cá nhân từ việc ăn uống đến học hành, nhất là năm học mới đang đến gần”.
Tiềm năng thị trường kẹo dẻo
Theo Tổng Giám đốc điều hành Công ty PAN Food, ông Patrick Ho chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm: “Thị trường kẹo Việt Nam là một thị trường rải rác với lượng kẹo tiêu thụ trung bình trên đầu người thấp hơn rõ rệt so với con số trung bình trên thế giới. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp. Vì vậy với sản phẩm kẹo dẻo lợi khuẩn như HURO - một sản phẩm đi đầu trong công nghệ lợi khuẩn, tôi tin tưởng rằng HURO sẽ là một sản phẩm tiềm năng của PAN Food”.
![]() |
Kẹo dẻo HURO được trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh yêu thích và đón nhận |
Công ty PAN Food cho biết chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, sản phẩm kẹo dẻo HURO đang được phân phối tại hơn 1,000 điểm ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, và Hải Phòng với lượng đặt hàng lớn từ các đại lý. Kẹo dẻo HURO được đóng trong hai dạng gói tiện lợi 24g và 105g với giá bán lần lượt là 5.000 đồng/gói và 19.000 đồng/gói. So với bánh kẹo nhập khẩu, HURO có giá mềm hơn rất nhiều và đặc biệt còn bổ sung lợi khuẩn tốt cho sức khoẻ. Bao bì của HURO cũng là một điểm cộng khi thiết kế nhân vật chú Huro háu ăn rất đáng yêu ở ngoài, phù hợp với thị hiếu của trẻ nhỏ.
PAN Food còn cho biết HURO không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ mà còn dành cho cả người lớn, những người bị rối loạn tiêu hoá hay ăn khó tiêu hoặc bị loạn khuẩn đường ruột, đang có nhu cầu bổ sung thêm lợi khuẩn. Kẹo dẻo HURO tin chắc sẽtạo được sự thu hút và trở thành một thương hiệu thân thuộc với với khách hàng ở mọi lứa tuổi trong thời gian tới.
Tin liên quan
Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2
![[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/15/10-420250410155228.jpg?rt=20250410155230?250410035943)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD
![[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/06/23/hoang-long20250406235705.jpg?rt=20250406235708?250407061122)
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định
