agribank-vietnam-airlines

Sâm Lộc Hoàng An với kỳ vọng tỏa sáng thương hiệu Việt

Mai Hoàng
Mai Hoàng  - 
Còn nhớ sản phẩm Sâm Lộc Hoàng An lần đầu ra mắt trên thị trường với cái slogal “Năng lượng của đất trời” được trình bày sang trọng, bắt mắt với nền tông đỏ ấm áp khiến không ít người tỏ ra thích thú và tò mò. Để rồi, chẳng cần phải quá sành điệu hay tinh tế, nếu đã một lần thưởng thức, người ta rất dễ dàng cảm nhận được hương vị khác biệt đậm đà, thơm ngon của nó so với các sản phẩm sâm khác đang lưu hành trên thị trường.
aa
Chỉ chưa đầy một năm ra mắt, sản phẩm sâm Lộc Hoàng An đã nhanh chóng xác lập được thị phần trên thị trường bên cạnh các thương hiệu vốn đã quen thuộc lâu năm như sâm Hàn Quốc, Trung Quốc,...Điều gì đã khiến một sản phẩm sâm mới ra đời nhưng đã sớm chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng vốn không “dễ tính” như vậy?. Chất lượng? Giá cả? Hay chính sách bán hàng?...

Ông Đinh Văn Hiến, Chủ tịch HĐQT Cty CP Tập đoàn Sâm Lộc Hoàng An cho hay: Như đã từng chia sẻ, tôi khởi nghiệp nghề sâm với thật nhiều cơ duyên. Và từ cơ duyên đến thực tế là cả một câu chuyện dài dài. Chỉ biết rằng, chúng tôi luôn tâm niệm và xác định rõ: là người đi sau thì sản phẩm của mình phải có một cái gì đó mới hơn, khác biệt hơn, nếu không muốn nói là phải vượt trội, ít ra là một thành phần hay công đoạn nào đó.

Mặc dù, sâm không phải là mặt hàng xa lạ với người Việt nhưng giá thành của nó hiện vẫn còn cao, so với mặt bằng thu nhập chung của số đông thì sâm vẫn còn là thứ hàng xa xỉ. Vì vậy, để cạnh tranh được với các thương hiệu đã có thị phần trên thị trường, chúng tôi xác định, phải làm sao để có thể đa dạng hoá các sản phẩm sâm với giá cả hợp lý hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Và đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi: trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sâm. Từ đó, có thể mang sâm Việt đến với mọi người, mọi nhà. Và xa hơn là tạo ra một thương hiệu có sức ảnh hưởng mang tầm thế giới, hướng tới giá trị cốt lõi sức khoẻ, gia đình - Chủ tịch Hiến nhấn mạnh thêm.

Chủ tịch Đinh Văn Hiến (thứ 2 từ phải sang) cùng đối tác là các Doanh nhân chuyên XNK hàng Nga đến trụ sở Công ty để đăng ký ID và ký HĐ làm Đại lý chính thức và là đối tác chiến lược của Sâm LHA
Chủ tịch Đinh Văn Hiến (thứ 2 từ phải sang) cùng đối tác là các Doanh nhân chuyên XNK hàng Nga đến trụ sở Công ty để đăng ký ID và ký HĐ làm Đại lý chính thức và là đối tác
chiến lược của Sâm LHA

Dựa trên lợi thế về hệ sinh thái mà chúng tôi đang có sẵn như nhà xưởng chế biến, một số nguyên liệu vùng trồng,... dự kiến, chúng tôi sẽ cho ra thị trường 7 dòng sản phẩm về sâm khác nhau, được ký hiệu từ A1-A7. Mỗi dòng có các đặc tính, chất liệu, mẫu mã khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho phù hợp với nhiều nhu cầu, như: sâm nước, sâm bột, sâm củ, nano sâm...

Và sản phẩm đầu tiên của Công ty là sâm Lộc Hoàng An với ký hiệu LHA -A1. Sản phẩm này được tích hợp dựa trên 3 dòng sâm nổi tiếng trên thị trường hiện nay: sâm Bố Chính, sâm Ngọc Linh và sâm nhập khẩu từ Canađa, cùng với một số thành phần bổ dưỡng khác như: linh chi, phục linh, các vitamin khác...tất cả được đóng trong từng gói nhỏ gọn, riêng biệt, rất tiện cho người dùng mỗi lần sử dụng hay mang theo.

Sản phẩm Sâm Lộc Hoàng An (LHA - A1)
Sản phẩm Sâm Lộc Hoàng An (LHA - A1)

Được lựa chọn khắt khe ngay từ khâu đầu vào là nguyên liệu (khu trồng, thổ nhưỡng, hàm lượng...), sâm Lộc Hoàng An còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy Bách Thảo Dược – một nhà máy đạt chuẩn GMP. Theo nhận định của dược sỹ cao cấp Nguyễn Thị Hoa Ngọc, Giám đốc Kế hoạch và Quản lý chất lượng của nhà máy Bách Thảo Dược cho biết: Nhà máy đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp giấy chứng nhân đạt GMP. Theo đó, toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền GMP và tuân thủ theo nguyên tắc tiêu chuẩn của GMP– là những điều kiện quan trọng và bắt buộc đối với các nhà máy tham gia vào quá trình sản xuất và kinh doanh thuốc theo yêu cầu của bộ Y Tế và WTO.

Ông Hồ Sỹ Danh, Giám đốc Cty CP Sâm Lộc Hoàng An chia sẻ: Bên cạnh chú trọng về chất lượng và mẫu mã bao bì, hiện chúng tôi đang áp dụng một chiến lược, mô hình kinh doanh khá linh hoạt và bài bản, đó là sự kết hợp giữa mô hình chuỗi, mô hình đại lý, và mô hình thương mại điện tử, nhằm tạo ra một vòng tròn tổng lực để đưa sản phẩm sâm Lộc Hoàng An tiến nhanh và tiến mạnh ra thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động trên khắp mọi miền đất nước.

Mẫu bao bì của sản phẩm Sâm LHA - A1
Mẫu bao bì của sản phẩm Sâm LHA - A1

Chị Cẩm Tú, một đại lý bán hàng tại Hà Nội cho hay: mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa được một năm, nhưng sản phẩm Sâm Lộc Hoàng An đã được bán khá chạy. So với các dòng sâm Hàn Quốc, Trung Quốc... sâm Lộc Hoàng An giá cả hợp lý mà chất lượng, mẫu mã không thua kém, nên được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Theo ông Đinh Văn Hiến, trong thời gian tới, Công ty sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn nữa về nguyên liệu vùng trồng, công nghệ chế biến, và tạo dựng thương hiệu. Và nếu mọi thứ diễn ra như dự kiến, thì không bao lâu nữa, các sản phẩm tiếp theo như LHA - A2, LHA -A3... sẽ lần lượt ra đời, để tiếp nối cho một hành trình chinh phục thị trường trong nước và trên thế giới một cách nhanh hơn, phát triển bền vững hơn...

Mai Hoàng

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Vừa qua, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và CitiBank - tổ chức tài chính hàng đầu của Hoa Kỳ - đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về cam kết tài trợ vốn trị giá từ 560 triệu USD trở lên cho các dự án đầu tư chiến lược của Vietnam Airlines.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data