agribank-vietnam-airlines

Ra mắt trang các thương hiệu Đan Mạch đầu tiên trên LazMall

Nguyễn Kim
Nguyễn Kim  - 
Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trang Các Thương hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp  của Đan Mạch như Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads...
aa
ra mat trang cac thuong hieu dan mach dau tien tren lazmall

Mới đây, trước sự chứng kiến của đại diện Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam, đại diện UBND TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, các doanh nghiệp Đan Mạch và nhà phân phối cho các thương hiệu Đan Mạch… Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, ngài Kim Højlund Christensen và Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam, ông James Z. Dong vừa ký kết Biên Bản Ghi Nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam với chỉ một cú nhấp chuột.

Với việc ký kết này, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trang Các Thương hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của Đan Mạch như Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads...

Ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam chia sẻ: “Người Đan Mạch chúng tôi tự hào là một trong những dân tộc hạnh phúc nhất thế giới. Chúng tôi cũng có niềm tự hào tương tự về các sản phẩm và thương hiệu đến từ đất nước mình. Sản phẩm của chúng tôi nổi danh toàn cầu về chất lượng tốt và thân thiện với môi trường, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng. Hôm nay, tôi rất vui mừng khi ký kết biên bản ghi nhớ này với Lazada để ra mắt trang Các Thương hiệu Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam trên nền tảng thương mại điện tử của họ. Việc hợp tác này không nhằm quảng bá cho bất kỳ một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể nào mà hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến”.

Một trong những vấn đề lớn nhất mà người mua hàng trực tuyến thường gặp phải là không có sự đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trực truyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, chúng tôi muốn tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các sản phẩm Đan Mạch chính hãng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada - cũng như hỗ trợ các thương hiệu Đan Mạch được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Qua chiến dịch ngày 11/11 gần đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách hàng mong muốn có được một nền tảng thương mại điện tử uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng, ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Việt Nam cho biết.

Tiếp nối lễ ký kết biên bản ghi nhớ, chiến dịch “Sống hạnh phúc như người Đan Mạch” diễn ra trong một tuần từ ngày 19 đến ngày 24/11 sẽ được khởi động tại trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống. Hiện tại, đang có 7 thương hiệu Đan Mạch tham gia trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada. Người mua hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Đan Mạch chính hãng với mức giảm lên đến 50%, các mã giảm giá từ Lazada và các đối tác, cùng hàng ngàn phần quà độc quyền, cũng như mã miễn phí vận chuyển toàn quốc. Đặc biệt trong ngày 19/11, khách hàng có thể tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên ứng dụng và các trang mạng xã hội của Lazada như chương trình livestream độc quyền và các trò chơi tương tác nhận quà.

Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch. Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội to lớn cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phầm và mở rộng dịch vụ của mình đến cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam. Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada là trang thương hiệu quốc gia đầu tiên trên Lazada, khiến cho mối quan hệ đối tác giữa Đại sứ quán Đan Mạch và Lazada trở nên đặc biệt hơn và mang trên mình niềm hy vọng của cả Đại sứ quán Đan Mạch và Lazada về các bước tiến hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

Nguyễn Kim

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data