PNJ phân phối sản phẩm của Pandora
Trước mắt, các sản phẩm của Pandora, cụ thể là hai dòng sản phẩm vòng và charm sẽ được bày bán tại cửa hàng PNJ Next Hai Bà Trưng, PNJ Next Gò Vấp và PNJ Center đại lộ Bình Dương.
Theo đại diện PNJ, việc đưa thêm sản phẩm Pandora vào kinh doanh là một trong những bước đi quan trọng nhằm giúp PNJ hướng đến nhiều mục đích. Đó là PNJ gia tăng được tính quốc tế và trẻ hóa cho thương hiệu cũng như gia tăng khách hàng tiềm năng mới. PNJ cũng có thể tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ tăng doanh thu từ bán thêm sản phẩm Pandora và kiểm soát chi phí vận hành hệ thống.
Đặc biệt, một khi trở thành nhà phân phối cho Pandora và tương lai là nhiều thương hiệu khác, PNJ cũng sẽ nâng cao được năng lực bán hàng, năng lực vận hành đa thương hiệu theo cách khác biệt cho hệ thống bán lẻ PNJ Next, PNJ Center. Có thể nói, đây là thương vụ hợp tác đáng mong chờ, khởi đầu cho hành trình đa thương hiệu ở PNJ.
![]() |
Pandora là một trong những tên tuổi đình đám trong ngành trang sức thế giới ra đời năm 1982 tại Đan Mạch. Trải qua hành trình gần 40 năm, Pandora đã chiếm lĩnh được trái tim của biết bao tín đồ trang sức trên khắp thế giới. Việc PNJ chọn phân phối sản phẩm cho Pandora, cũng để khởi đầu mô hình cửa hàng đa thương hiệu (Multi Branded Store) mà PNJ đang tích cực đẩy mạnh hướng đến. Tại các cửa hàng này, PNJ không chỉ bán sản phẩm của PNJ sản xuất mà còn bán các mặt hàng đa dạng như, mắt kính, đồng hồ, phụ kiện...
Bên cạnh đó có những sản phẩm trang sức cho nhiều thương hiệu khác. Trước Pandora, PNJ từng hợp tác với Disney để nhượng quyền hình ảnh. Cái bắt tay với Pandora sẽ góp phần giúp PNJ sớm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh và tạo sức bật mới cho PNJ để tiến gần những ông lớn trong khu vực về bán lẻ.
Về phía các “thượng đế”, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi với việc PNJ phân phối sản phẩm của Pandora. Theo đó, chỉ với một điểm đến, giờ đây khách hàng đã có đa dạng những sự lựa chọn, từ sản phẩm Việt Nam cho đến sản phẩm quốc tế, thỏa mãn nhu cầu mua sắm và sở thích của nhiều nhóm đối tượng... Được biết, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất tại Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương - Outstanding Enterprise of the Year APAC”. Trước đó, PNJ cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận danh hiệu “Nhà bán lẻ xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á”. Các danh hiệu được tạp chí Jewellery News Asia công bố. Năm 2020, PNJ được Facebook công nhận là case study đầu tiên về social commerce. Doanh nghiệp cũng đón đầu xu hướng mua hàng của người dùng khi dịch chuyển sang mua hàng qua tin nhắn (conversational commerce)...
Tin liên quan
Tin khác

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Sáng 11/4: Giá vàng thế giới tiếp tục được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc

Hà Nội mở bán một dự án nhà ở xã hội, giá bán chỉ từ 13,7 triệu đồng/m2
![[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/10/15/10-420250410155228.jpg?rt=20250410155230?250410035943)
[Infographic] Giá xăng dầu giảm mạnh, xăng RON 95 thấp nhất kể từ 2021

Sáng 10/4: Giá vàng thế giới tăng hơn 3% sau quyết định hoãn áp thuế của Mỹ

Sáng 9/4: Giá vàng thế giới bị kìm hãm bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ

Sáng 8/4: Giá vàng thế giới chịu áp lực trước sự phục hồi của USD
![[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định](https://tbnhnew.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/06/23/hoang-long20250406235705.jpg?rt=20250406235708?250407061122)
[Infographic] Tiêu dùng nội địa khởi sắc, giá cả ổn định
