PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo
Với những đổi mới không ngừng đó, mới đây Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã được vinh danh tại 2 hạng mục: ‘Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng’ (Lắc tài lộc - Thần tài 2023) và Đại sứ quảng cáo ấn tượng (Đức Phúc x 911 Valentine) tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023. Giải thưởng do Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức.
Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo, được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam.
![]() |
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng. |
Năm 2023, PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo. Đặc biệt, các hoạt động này được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường và từ đó định hướng hành vi tiêu dùng cho khách hàng. Sự thành công của ‘Thử Thách Lắc Tài Lộc’, trong mùa Thần Tài 2023 đã chứng tỏ sức nóng với hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm. Với mỗi lượt khách hàng tham gia chương trình, PNJ trích 5 nghìn đồng vào quỹ cho các hoạt động thiện nguyện, tương đương hơn 5 tỷ đồng được trích và đóng góp cho mùa Thần Tài 2023.
Ngay sau đó, PNJ tiếp tục mang đến chiến dịch ‘Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời’ với sự tham gia của đại sứ - ca sĩ Đức Phúc. Với thông điệp chủ đạo ý nghĩa, rõ nét, tôn vinh giá trị của khoảnh khắc cầu hôn, MV ‘Em đồng ý’ đã giúp thương hiệu ‘chiếm sóng’ trong dịp Valentine 2023.
![]() |
Giải thưởng Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất thuộc về Nghệ sĩ Đức Phúc với chiến dịch 'Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời' của PNJ. |
Báo cáo kinh doanh PNJ tháng 11/2023, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.111 tỷ đồng (tăng 22,8% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế đạt 199 tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ). Theo đó, lũy kế 11 tháng năm 2023, doanh thu thuần, lợi nhuận sau thuế PNJ lần lượt đạt 29.495 tỷ đồng và 1.732 tỷ đồng (tăng 5,7% so với cùng kỳ). Theo báo cáo cũng cho thấy, lũy kế 11 tháng, tăng trưởng của PNJ tập trung phần lớn ở mảng trang sức chiếm 67,5% trong tổng cơ cấu doanh thu lũy kế (bao gồm 58,7% bán lẻ và 8,8% bán sỉ).
![]() |
'Hành trình tri ân VIP' là một trong những hoạt động nổi bật dành cho khách hàng dịp cuối năm của PNJ. |
Với kết quả trên, công ty đã hoàn thành 89,4% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023. Đây là một kết quả tích cực đối với PNJ trong bối cảnh ngành bán lẻ, đặc biệt là ngành trang sức còn gặp nhiều khó khăn...
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
