agribank-vietnam-airlines

Payoo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”

Tuyết Anh
Tuyết Anh  - 
Hàng ngàn điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo đã tham gia chương trình, mang đến cơ hội thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi cho người dùng
aa

Vừa qua, tại Hội nghị Khách hàng thường niên của tổ chức thẻ Mastercard, Payoo vinh dự được trao giải thưởng “Best Affiliate Marketing Partner in Cashless Payment – Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”. Đây là lần thứ hai liên tiếp, Payoo nhận được giải thưởng này từ Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard.

Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của Payoo trong việc hợp tác triển khai các ý tưởng giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ thanh toán hiện đại và nhiều lợi ích giá trị, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Payoo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”

Bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo đại diện nhận giải thưởng “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất” do Mastercard trao tặng

Với mối quan hệ hợp tác toàn diện cùng Mastercard qua nhiều năm, Payoo đã triển khai thành công hàng loạt hoạt động ấn tượng trên nền tảng của mình và hệ thống POS tại các đối tác liên kết, hướng đến mục tiêu quảng bá và tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán không tiếp xúc an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, các chiến dịch tiếp thị liên kết trong những giai đoạn cao điểm đã giúp tăng trưởng đáng kể số lượng giao dịch thẻ Mastercard, mang lại lợi ích lớn cho cả người dùng và nhà bán hàng.

Trong năm 2024, Payoo đã phối hợp với Mastercard triển khai chương trình ưu đãi “Chạm tinh tế - Sống phong cách” diễn ra vào hai dịp cao điểm mua sắm: Mùa hè và mùa Lễ hội cuối năm, với tổng ngân sách lên tới 15 tỉ đồng. Các chiến dịch này được tổ chức trên quy mô toàn quốc, thu hút gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm và giáo dục tham gia.

Hàng ngàn điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo đã tham gia chương trình, mang đến cơ hội thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi cho người dùng khi mua sắm và thanh toán tại Trung tâm thương mại AEON MALL; hệ thống nhà thuốc Long Châu; nhà thuốc An Khang; chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh; chuỗi cửa hàng dịch vụ ăn uống McDonald’s; Trà sữa Koi Thé; Trung Nguyên Legend; Trung tâm giáo dục tiếng Anh Yola; Wall Street English; chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop; Family Mart...

Bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo, cho biết: Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho hiệu quả của các giải pháp mà Payoo cung cấp, đặc biệt trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau, mang lại nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Payoo cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nỗ lực hơn nữa để không chỉ đáp ứng mà còn dẫn dắt các xu hướng mới trên thị trường.”

Tận dụng lợi thế về nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác rộng khắp, Payoo đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp cùng Mastercard, Napas và các ngân hàng triển khai hiệu quả các chương trình tiếp thị dành cho thanh toán thẻ truyền thống, thanh toán QR đến các ứng dụng không tiếp xúc như Apple Pay, Google Wallet, Samsung Wallet…

Những nỗ lực hợp tác này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu mà còn khuyến khích người dùng tiếp cận với các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần thúc đẩy xu hướng số hóa và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững.

Tuyết Anh

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data