agribank-vietnam-airlines

Performance Marketing: Xu hướng quảng cáo mới cho ngành tài chính - ngân hàng

AQ
AQ  - 
Performance Marketing là thuật ngữ chỉ việc tiếp thị nhằm đem lại hiệu quả nhanh thông qua quảng cáo trực tuyến. Thuật ngữ này mới xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam trong khoảng 3 năm trở lại đây.
aa

Trước đó, người ta thường sử dụng những thuật ngữ Online Marketing (tiếp thị trực tuyến), Social Media (giao tiếp, chia sẻ thông tin trực tuyến) và Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số)... để nói về quảng cáo trực tuyến.

Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai, đặc biệt với lĩnh vực tài chính - ngân hàng?

Performance Marketing: Xu hướng quảng cáo mới cho ngành tài chính - ngân hàng

Theo Omega Media Worldwide JSC - một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, hiện nay chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả quảng cáo, là dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào bảng đăng kí, tải và cài ứng dụng…

Nhìn chung, những hoạt động tiếp thị dựa trên hiệu quả đo lường như trên được gọi là Performance Marketing. Tuy nhiên hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình, vì nhiều lý do, dẫn tới lãng phí.

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Omega Media Worldwide Vũ Kim Oanh chia sẻ: Trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các chiến lược gia về tiếp thị cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong các chiến dịch quảng cáo để thực hiện quảng cáo tốt hơn.

Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Performance Marketing: Xu hướng quảng cáo mới cho ngành tài chính - ngân hàng
Sự kiện Performance Marketing: Driving ROI diễn ra tại TP.HCM

Nhằm giúp các chiến lược gia về tiếp thị nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing; đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhu cầu tiền tệ và hành vi khách hàng giao dịch trực tuyến ngày càng cao đặt ra yêu cầu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tiếp thị số đối với các chiến lược gia về tiếp thị, Omega Media và Cốc Cốc sẽ đồng tổ chức sự kiện Performance Marketing: Driving ROI for Bank and Fintech industry (Gia tăng hiệu quả tiếp thị online cho ngành tài chính - ngân hàng).

Diễn ra từ 13h30 ngày 10/12 tới tại khách sạn Movenpick, Hà Nội, sự kiện là cơ hội cho các khách mời gặp gỡ những người tiên phong trong lĩnh vực Performance Marketing, hướng tới việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Theo các nhà tổ chức, Performance Marketing: Driving ROI for Bank and Fintech industry sẽ là cơ hội để các chiến lược gia về tiếp thị trong ngành tài chính - ngân hàng được cùng các chuyên gia đầu ngành khám phá xu hướng mới này, nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào, và nhất là có thể thu hái những bí quyết để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của đại diện Cốc Cốc, một trong những đơn vị cung cấp công cụ tìm kiếm lớn nhất Việt Nam; Appsflyer, đơn vị đo lường cho apps lớn nhất thị trường quốc tế; Insider, công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app; và Omega Media, công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở châu Á...

AQ

Tin liên quan

Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

OpenAI vừa triển khai một nâng cấp quan trọng cho ChatGPT: tính năng “Bộ nhớ” (Memory) cho phép chatbot ghi nhớ và tham chiếu toàn bộ lịch sử trò chuyện với người dùng. Đây được xem là bước tiến đáng kể giúp ChatGPT trở nên thông minh và "cá nhân hóa" hơn bao giờ hết.
Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ  phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin vừa giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Les Cabinotiers - Solaria Ultra Grand Complication “La Première”, được xem là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được chế tác, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử hơn 250 năm của thương hiệu.
Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Ngày 10/4/2025, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), Cơ quan hợp tác Phát triển - Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy phối hợp tổ chức Diễn đàn Thị trường các-bon Việt Nam năm 2025.
Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Gần một phần ba người trưởng thành tại Mỹ đang cảm thấy áp lực phải mua sắm các thiết bị công nghệ trước khi giá cả leo thang do ảnh hưởng từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Đây là kết quả từ khảo sát do CNET mới thực hiện, phản ánh tâm lý lo ngại của người tiêu dùng trước những biến động kinh tế.
Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel vừa giới thiệu phiên bản đồng hồ J12 mới với màu sắc bền bỉ, sử dụng chất liệu ceramic (gốm) đặc trưng khó chế tác, đánh dấu cột mốc 25 năm của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này.
Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Việc ra mắt loạt sản phẩm và tính năng mới trong sự kiện GrabX đánh dấu bước chuyển mình của Grab trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của người dùng.
Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Tại sự kiện Watches & Wonders thường niên diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ, Rolex vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ Land-Dweller – dự kiến là tâm điểm chú ý của hãng trong năm 2025.
BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6, mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên của BYD
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data