Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động
![]() |
Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới |
Kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Được biết, trong năm 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ đô la Mỹ.
Với triết lý “Tất cả các thành phần đều tốt - Không có thành phần xấu”, Nu Skin ngay từ khi thành lập đã thể hiện được sự khác biệt rõ ràng qua những sản phẩm vượt trội, cơ hội kinh doanh độc lập và sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội.
Qua 35 năm phát triển và mở rộng, triết lý này vẫn được giữ nguyên bằng việc Nu Skin đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm. Chính vì vậy, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu.
Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1/2019.
![]() |
Nu Skin luôn sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội |
Bên cạnh sản phẩm chất lượng và được cải tiến, nền tảng công ty vững mạnh và các chương trình hấp dẫn là chiến lược quan trọng giúp Nu Skin Việt Nam nói riêng và Nu Skin toàn cầu phát triển bền vững. Nền tảng và chương trình cũng được cải tiến liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho nhà phân phối trên toàn cầu kết nối được với người tiêu dùng, từ đó tạo nhiều cơ hội mang đến thu nhập tốt hơn.
Cải tiến đáng chú ý gần đây nhất có thể kể đến sự ra mắt chương trình trả thưởng mới - Velocity. Đây là phần mềm trả thưởng tự động với khả năng tùy chọn linh hoạt, nhanh chóng và minh bạch, để nhà phân phối có thể nhận thưởng hàng ngày, hàng tuần hàng tháng cho các sản phẩm bán được.
Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski nhấn mạnh: “Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa.”
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
