Ngân Lượng vinh dự nhận Bằng khen về những đóng góp cho dịch vụ thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Hướng tới một Việt Nam không tiền mặt
Đáp lại sự kỳ vọng của người dân, sau một năm đưa vào vận hành (Từ tháng 12/2019), Cổng Dịch vụ công Quốc gia của Văn phòng Chính phủ đã tích hợp được 2.700 dịch vụ công; 61 triệu lượt truy cập; 16,5 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái. Tổng chi phí tiết kiệm khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng đạt khoảng 8.000 tỷ đồng/năm.
Với 11 năm kinh nghiệm của một nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến, Ngân Lượng đã được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Văn phòng Chính phủ, hỗ trợ người dân thực hiện thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
![]() |
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - Mai Tiến Dũng trao tặng Bằng khen cho ông Đinh Hồng Quân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngân Lượng |
Sau gần 01 năm hoạt động, Ngân Lượng đã kết nối được hơn 50 địa phương trên cả nước, tích hợp hệ thống và hỗ trợ người dân gia hạn Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, thu tiền điện hay nộp phạt vi phạm giao thông…
Những phương thức thanh toán được Ngân Lượng cung cấp cũng hết sức đa dạng: Thanh toán online qua ATM, Quét mã QR-Code hay sử dụng Ví điện tử. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc và bảo vệ người dân khỏi đại dịch đang diễn biến phức tạp hiện nay.
Sự ghi nhận và những mục tiêu năm 2021
Nhờ những nỗ lực trong suốt năm vừa qua, Ngân Lượng vinh dự được nhận Bằng khen của Văn phòng Chính phủ vì những đóng góp trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng Dịch vụ Công Quốc gia năm 2020. Đây vừa là niềm tự hào, song cũng đồng thời là thách thức đòi hỏi Ngân Lượng không ngừng hoàn thiện trong cung cấp dịch vụ, chăm sóc người dân những năm tiếp theo.
Tự hào khi được nhận bằng khen từ Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - Mai Tiến Dũng, ông Đinh Hồng Quân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngân Lượng cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sự tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho người dân trên mọi lĩnh vực thanh toán, kể cả là thanh toán dịch vụ công. Sự ghi nhận này từ Chính phủ chắc chắn sẽ là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ người dân tốt hơn. Năm 2021 dự kiến sẽ là một năm với nhiều bước đột phá từ Văn phòng Chính phủ, Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các đơn vị thanh toán”.
Trong năm 2021, dự kiến Ngân Lượng sẽ tiếp tục tăng cường kết nối đến khắp 63 tỉnh thành cả nước, phục vụ nhu cầu thanh toán dịch vụ Công của người dân và các tổ chức trong lĩnh vực đất đai, y tế, giáo dục và nhiều dịch vụ trong các lĩnh vực chủ chốt khác trong đời sống; góp phần đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn.
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Làm sao để chuyển đổi xanh trong du lịch hiệu quả?

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

Hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2025
