agribank-vietnam-airlines

Ngân hàng OCB ra mắt OCB OMNI 2.0 giao diện hoàn toàn mới

ĐTP
ĐTP  - 
Giao diện mới tối ưu trải nghiệm, cho phép người dùng tùy chọn dịch vụ ưu tiên xuất hiện ở màn hình chính, ẩn số dư tài khoản, lưu giao dịch ưa thích...
aa

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa giới thiệu phiên bản ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 2.0 với giao diện hoàn toàn mới, bổ sung nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng trong ngày 15/10.

Ra mắt năm 2018, đến nay OCB OMNI đã trở thành “trợ thủ quản lý tài chính” được người dùng đón nhận khi đáp ứng hiệu quả các tiêu chí về tốc độ, an toàn và tiện nghi. Suốt 2 năm phục vụ, ngân hàng trực tuyến này đã trải qua hai lần “thay da, đổi thịt” để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi giao dịch online và thanh toán không tiền mặt.

“Tối ưu trải nghiệm người dùng” là cách ông Nguyễn Thiện Tâm, Giám đốc Ngân hàng số của OCB khi nói về OCB OMNI phiên bản 2.0. Trong quá trình phát triển hoàn thiện sản phẩm, nhà băng đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát, lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm cải tiến và hoàn thiện ứng dụng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng ngân hàng điện tử trong thời đại 4.0.

Bổ sung loạt tính năng ‘cá nhân hóa’ mới

ngan hang ocb ra mat ocb omni 20 giao dien hoan toan moi

OCB OMNI 2.0 kế thừa về mặt công nghệ cùng gần 100 sản phẩm dịch vụ và tiện ích từ phiên bản trước đó như chuyển khoản nhiều giao dịch trong một lần xác thực, gửi và tất toán sổ tiết kiệm online không cần đến quầy, thanh toán hóa đơn tự động, đầu tư tài chính, mua bảo hiểm, chuyển tiền quốc tế... Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ về giao diện và bổ sung thêm nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng. Trong đó, có 4 điểm nổi trội được người dùng đánh giá cao, mang lại sự tiện lợi và riêng tư hơn khi sử dụng.

Đầu tiên, giao diện và cấu trúc mới của OCB OMNI 2.0 có thiết kế hiện đại, thông minh, thân thiện và dễ sử dụng. Những sản phẩm dịch vụ cần thiết được sắp xếp và xuất hiện theo thứ tự ưu tiên tại màn hình chính, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và giao dịch nhanh chóng hơn.

Với OCB OMNI 2.0, khách hàng có thể chủ động ẩn hoặc hiện số dư tài khoản, tiền gửi tiết kiệm, dư nợ vay, OMNI Coins tại trang chủ. Tính năng này đảm bảo nhu cầu riêng tư khi sử dụng tại nơi công cộng.

Để tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế chuyển khoản nhầm lẫn cho người dùng, OCB OMNI 2.0 bổ sung thêm mục “Giao dịch ưa thích” tại trang chủ, cho phép khách hàng có thể tự lưu lại những giao dịch ưu tiên, thường xuyên sử dụng.

Cùng với đó là tính năng “Dành riêng cho bạn”, OCB OMNI 2.0 sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ tự động đề xuất những tính năng, sản phẩm dựa theo thói quen và thông tin sử dụng của từng người dùng, qua đó giúp khách hàng tiếp cận những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

ngan hang ocb ra mat ocb omni 20 giao dien hoan toan moi

Ông Dư Xuân Vũ, Giám đốc khối Công nghệ của OCB cho biết: “Về mặt công nghệ, có 3 điểm để nói về OCB OMNI 2.0 là mới, mượt và mê. Cụ thể, OCB đã đưa vào triển khai hàng loạt công nghệ mới trong phiên bản 2.0 như: mở rộng nền tảng hợp kênh, cập nhật công nghệ widget mini app, đưa nền tảng QR code vào để tăng sự tiện dụng và an toàn khi thanh toán. Hệ thống mới, hoạt động mượt, cùng với sự sáng tạo trong sản phẩm dịch vụ hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm rất “mê” cho khách hàng”.

OCB cũng triển khai nền tảng nền để hệ thống nhận diện được yêu cầu, sở thích của khách hàng nhằm tăng cảm giác thỏa mãn và hài lòng khi trải nghiệm. Hệ thống vệ tinh và theo dõi quản trị ứng dụng được bổ sung và hoàn thiện hơn. Đặc biệt, ngân hàng còn tăng cường sức mạnh bảo mật để đảm bản an toàn, tin cậy khi người dùng sử dụng ứng dụng.

Ưu đãi cho khách hàng sử dụng

Để khuyến khích người dùng trải nghiệm OCB OMNI 2.0, nhà băng tung chương trình “App đỉnh - Quà đậm” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần đăng ký và cài đặt OCB OMNI 2.0, khách hàng thực hiện giao dịch sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn “App đỉnh - Quà đậm”, trực tiếp ngay trên ứng dụng với cơ hội 100% trúng quà.

Quà thưởng là OMNI coins (điểm thưởng), có thể đổi trực tiếp ngay trên app lấy evoucher mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch... hoặc quy đổi thành tiền. Bên cạnh đó, mỗi tháng, chương trình vòng quay đặc biệt sẽ trao sổ tiết kiệm online trị giá từ 2 triệu đến 50 triệu đồng cho khách hàng may mắn.

ngan hang ocb ra mat ocb omni 20 giao dien hoan toan moi

Ngoài ra, người dùng còn được tham gia đồng thời các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang triển khai rầm rộ trên OCB OMNI. Chẳng hạn như hoàn tiền 5%, 10%, 15% cho 3 hóa đơn đầu tiên khi sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động dịch vụ điện, nước, internet, truyền hình; tiết kiệm online linh hoạt ngày nhận thưởng 2 triệu đồng... hoặc chương tình chiết khấu 10% khi nạp tiền điện thoại diễn ra vào các ngày đặc biệt trong tháng.

Đầu tư quỹ mở lãi cao cùng OCB OMNI, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng đồng hồ Apple, nếu giá trị đầu tư trong quý 4/2020 đạt tối thiểu 6 triệu đồng.

Thông tin xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 6678.

ĐTP

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data