Minh bạch trong tiếp thị trực tuyến để tăng trưởng tốt hơn
![]() |
Doanh nghiệp tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ trực tuyến tại VOMF |
Năm thứ ba được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện quy tụ trên 35 diễn giả hàng đầu về marketing trong và ngoài nước, là những chuyên gia uy tín từ Nielsen, Google, Facebook, comScore, Paypal… và hơn 2000 đại biểu, trong đó có trên 55 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến
Theo ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM: VOMF là cơ hội để trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. VOMF không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp nâng cao hiệu quả tiếp thị mà còn góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước…
Chủ đề “Human or Robot” của chương trình năm nay được đánh giá là bắt kịp xu hướng của sự phát triển công nghệ cũng như đưa ra một cách chủ động để tiếp nhận sự thay đổi đó. Chương trình được tổ chức với các phiên hướng dẫn doanh nghiệp cách minh bạch để tăng trưởng, tổng quan về thị trường tiếp thị với những xu hướng online marketing trên thế giới, sự thay đổi trải nghiệm của người tiêu dùng hiện đại…
Phiên “Human or Robot”, các diễn giả trình bày và thảo luận xung quanh ứng dụng AI trong tiếp thị trực tuyến, khai tác hiệu quả Chatbox. Tiếp theo là các phiên Data-driven Marketing và Marketing từ chiến lược đến kế hoạch và công cụ. Đây cũng là cơ hội để trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương cho biết công nghệ thông tin tác động đến nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, nhất là lĩnh vực về kinh tế. Chính vì vậy, tiếp thị không nằm ngoài ảnh hưởng này. Diễn đàn này để các doanh nghiệp có nhiều thông tin để xử lý bán hàng cũng như nhanh chóng thay đổi để bắt kịp xu hướng của thế giới.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Giảm thiểu tác động từ chính sách thuế quan mới tới doanh nghiệp
