Lenovo ra mắt cổng thông tin đối tác toàn cầu mới Lenovo Partner Hub
![]() |
Ra mắt toàn cầu ngày 27/7, Lenovo Partner Hub tái khẳng định cam kết của Lenovo trong việc thúc đẩy lớn hơn nữa mối quan hệ cộng tác giữa các đối tác kênh và các đội ngũ kinh doanh Lenovo. Được hỗ trợ bởi kỹ thuật phân tích tiên tiến, cổng đối tác tích hợp “one-stop shop” sẽ hỗ trợ các đối tác kênh phát triển kinh doanh tốt hơn, nhanh hơn và nhất quán hơn.
Được thiết kế cho các đối tác trong mảng kinh doanh PC & Thiết bị Thông minh (PCSD) và Giải pháp của mảng Trung tâm Dữ liệu (DCG), Lenovo Partner Hub cung cấp điểm truy cập duy nhất tới các công cụ, tài nguyên, thông tin thông minh và được cá nhân hóa phù hợp nhất với nhu cầu đối tác, thị trường và lịch sử hoạt động trước đây. Cổng thông tin này cung cấp trải nghiệm hợp nhất, nhất quán, bao gồm các tính năng:
Xây dựng giá thông minh: cơ cấu định giá tích hợp và toàn diện với tính năng Đăng ký Giao dịch và Thưởng Khách hàng mới/Thưởng Chuyển đổi – tất cả quy tụ một nơi;
Cùng bán hàng bằng phương thức số: các tài sản tiếp thị số, dịch vụ sẵn sàng từ đối tác, điểm thưởng và chương trình chuyên môn;
Xử lý số: nhận biết hiệu quả và tốc độ thực hiện từ cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng và điểm thưởng.
Ông Jammi Tu, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Giám đốc điều hành mảng PCSD của Lenovo, phát biểu: “Lenovo Partner Hub mang lại cho đối tác kinh doanh của Lenovo các trải nghiệm nâng cao, hiệu quả hơn và tốc độ hơn – nhờ được thiết kế để thúc đẩy tối đa hoạt động kinh doanh của đối tác. Cổng thông tin mới khẳng định cam kết lâu dài của Lenovo với thành công của các đối tác, đồng thời là một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của chúng tôi.”.
Thêm vào đó, ông Wilfredo Sotolongo, Giám đốc khách hàng phụ trách mảng DCG của Lenovo, cũng chia sẻ: “Lenovo Partner Hub là ví dụ điển hình khác của chiến lược ‘Channel First’ (Kênh phân phối là trọng tâm) của chúng tôi, được thiết kế để giúp các đối tác Lenovo cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của họ thông qua phân tích chuyên sâu, các công cụ và cơ chế định giá, từ đó có được giải pháp toàn diện với giá trị mang lại lớn mà không tốn nhiều thời gian.”.
Lenovo cũng cam kết nâng cao trải nghiệm đối tác, tăng năng suất và thúc đẩy doanh số bán hàng, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận: Áp giá tức thời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các giao dịch thị trường cỡ trung; Tăng tốc xoay vòng các yêu cầu Đăng ký Giao dịch và Thưởng khách hàng mới/Thưởng Mua lại; Xoay vòng nhanh hơn các thanh toán ưu đãi (giảm giá); Giảm đáng kể chu trình khiếu nại và tăng xử lý tự động khiếu nại.
Lenovo Partner Hub bắt đầu được triển khai từ 27/07/2020 tại một số thị trường chọn lọc và sẽ mở rộng sang các thị trường khác trong thời gian sắp tới.
Tin liên quan
Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970
