Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh
Lazada Logistics Việt Nam chính thức giới thiệu Giải pháp giao hàng đa kênh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên Lazada cũng như mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, trang web ngoại sàn. Sáng kiến này là minh chứng tiếp theo cho cam kết không ngừng đầu tư, nâng cấp và cải tiến hệ sinh thái logistics bền vững nhằm hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung.
![]() |
Lazada Logistics Việt Nam chính thức giới thiệu Giải pháp giao hàng đa kênh, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên Lazada và mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, trang web ngoại sàn |
Thị trường logistics tại Việt Nam đang chứng kiến những bước tăng trưởng mạnh mẽ song hành cùng với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử (TMĐT). Theo báo cáo của RedSheer Strategy Consultants, đến năm 2023, tổng sản lượng bưu kiện trên thị trường giao nhận dự kiến đạt khoảng 156 triệu/tháng. Trong đó, thị phần của các sàn TMĐT chiếm khoảng 45%, các nền tảng mạng xã hội chiếm 25%, và bưu kiện phát sinh trực tiếp từ các thương hiệu, nhà bán hàng chiếm khoảng 30%.
Bên cạnh các sàn TMĐT, các kênh ngoại sàn như website hay Mạng xã hội cũng đóng góp tỉ trọng đáng kể trong tổng sản lượng đơn hàng trực tuyến. Theo đó, kinh doanh đa kênh trở thành xu hướng tất yếu của các nhà bán lẻ để tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tối đa hóa doanh thu. Tuy nhiên, trên thực tế, các nhà bán hàng đa kênh đang gặp phải không ít thách thức trong khâu vận hành, từ việc tiếp nhận, xử lý đơn hàng, và đặc biệt là khâu giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước.
Trong bối cảnh đó, tận dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, tiềm lực logistics cùng đội ngũ giao vận hùng hậu, Lazada Logistics cho ra mắt Giải pháp giao hàng đa kênh. Với dịch vụ mới này của Lazada, nhà bán hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đơn hàng sẽ được giao tới tận tay khách hàng trong thời gian tối ưu cùng chi phí cạnh tranh. Hệ thống theo dõi đơn hàng theo thời gian thực cho phép nhà bán hàng nắm rõ hành trình của đơn hàng. Cùng với dịch vụ hỗ trợ giao lại nhiều lần, nhà bán hàng có thể dễ dàng quản lý chiến lược kinh doanh đa kênh, đồng thời đảm bảo trải nghiệm thông suốt cho người mua.
Hiện nay, giải pháp giao hàng đa kênh đã được triển khai rộng rãi và phủ sóng trên toàn quốc (bao gồm cả huyện đảo). Các nhà bán hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ này ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công trên website Lazada Logistics https://logistics.lazada.vn/. Khi tài khoản đã được kích hoạt, nhà bán hàng có thể bắt đầu chuẩn bị hàng hóa, tạo đơn hàng và gửi hàng.
"Ngay từ những ngày đầu thành lập, Logistics là một trong những trụ cột chính tại Lazada và được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ tự động hóa và đặc biệt là ưu tiên phát triển con người. Theo đó, chúng tôi đã và đang không ngừng sáng kiến thêm nhiều dịch vụ, giải pháp để hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh và tăng trưởng doanh thu hiệu quả, từ đó thúc đẩy tăng trưởng của ngành logistics nói riêng và nền kinh tế số tại Việt Nam nói chung”, ng Vũ Đức Thịnh - Giám đốc Lazada Logisticschia sẻ.
Nhân dịp ra mắt giải pháp giao hàng đa kênh, Lazada Logistics mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 08/11/2022 đến hết 22/02/2023 cho các nhà bán hàng và thương hiệu.
Tin liên quan
Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970
