King Coffee - Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam
![]() |
Giải thưởng là sự ghi nhận cho quá trình lao động nghiêm túc, nhiệt huyết của King Coffee trong giai đoạn thách thức hiện nay.
Là doanh nghiệp về ngành cà phê hàng đầu Việt Nam, King Coffee luôn tự hào mang những sản phẩm cà phê chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng.
Trước đó, thương hiệu cà phê King Coffee cũng đã được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020...
Với giải thưởng này, King Coffee đã minh chứng được tầm vóc là một trong những thương hiệu cà phê có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Trong thời gian qua, dù đại dịch Covid-19 đã và đang gây tổn thất rất lớn đối với thị trường thế giới, làm đứt gẫy chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ chiến lược xuất khẩu rất đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập đồng thời là CEO của King Coffee, thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp đã tăng gấp đôi, từ 60 quốc gia mở rộng đến 120 quốc gia. Trong đó, một trong các bước đi mang lại hiệu quả nhanh chóng và ngoạn mục như vậy là nhờ xây dựng hệ thống đại lý toàn cầu, nghĩa là tận dụng thời gian rảnh rỗi của người dân ở nhà tránh dịch để mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế.
Năm 2021, King Coffee đạt tăng trưởng 200% thị trường quốc tế (riêng Nga đạt tăng trưởng 350%). Tháng 5/2021, dù kinh tế của cả thế giới vẫn biến động trước những ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra, King Coffee đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Mỹ - thị trường phát triển bật nhất thế giới.
Ở trong nước, với chương trình Women Can Do ra đời đã mang đến cơ hội tạo sinh kế cho chị em phụ nữ. Với kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp, nhà sáng lập King Coffee mong muốn hàng ngàn phụ nữ có thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và tạo cho mình cơ hội để làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình...
Chưa bao giờ ngừng nỗ lực vì khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm năm châu, đồng thời trong vai trò là nhà tài trợ chính của VFF, đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá Việt Nam tại các vòng loại World Cup 2022, King Coffee còn phát động chương trình “Triệu chữ ký - Một niềm tin chiến thắng” nhằm góp sức, góp lực cùng mỗi nguời dân Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
