agribank-vietnam-airlines

Kích cầu tiêu dùng với “Khuyến mại hàng hiệu – City Sale Mùa 2 - 2024”

Ngọc Hậu
Ngọc Hậu  - 
Ngày 16/12, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh công bố sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale Mùa 2 - 2024 chính thức khởi động, góp phần hiện thực hoá mục tiêu kích cầu tiêu dùng của thành phố vào dịp cuối năm.
aa

Theo lãnh đạo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, sự kiện chương trình với mục tiêu lưu thông “dòng chảy” hàng hoá, kích cầu thương mại, tăng trưởng kinh tế, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, mức giá ưu đãi; doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mới, gia tăng nhận diện về thương hiệu và mở rộng thị phần. Sự kiện sẽ tạo nên dấu ấn cho thương hiệu “thành phố mua sắm”.

Mục tiêu của sự kiện cũng nhằm giúp TP. Hồ Chí Minh trở thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu tầm cỡ khu vực, tiến tới xây dựng Trung tâm outlet trong tương lai, thu hút du khách quốc tế, góp phần vào phát triển ngành du lịch của thành phố.

Kích cầu tiêu dùng với  “Khuyến mại hàng hiệu – City  Sale Mùa 2 - 2024”
TP. Hồ Chí Minh rất thành công trong việc tổ chức chương trình khuyến mại hàng hiệu
kích cầu tiêu dùng vào dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán

Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale Mùa 2 - 2024 với kỳ 1 diễn ra từ ngày 18/12/2024 đến ngày 25/12/2024 tại 2 địa điểm Trung tâm thương mại Union Square và Trung tâm thương mại Menas.. Kỳ 2 từ ngày 27/12 năm 2024 đến ngày 01/ /2025 (tại 03 địa điểm: Trung tâm thương mại Gigamall; Trung tâm thương mại SC VivoCity.

City Sale thu hút hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam… City Sale tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng. Theo đó, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali… với mức giá “ưu đãi kỷ lục”.

Song song với “chiến dịch săn sale khủng”, City Sale Mùa 2 năm 2024 sẽ áp dụng voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm. Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng. Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện City Sale năm nay.

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 được Sở Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế thành phố. Chương trình đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, giá cả ưu đãi và từng bước tạo thành “Mùa mua sắm” thường niên, đạt kỳ vọng của người tiêu dùng, du khách, cộng đồng doanh nghiệp và góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm mua sắm hiện đại, hấp dẫn của cả nước và khu vực.

Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức Chương trình “Shopping Season” với nhiều sự kiện, chương trình nổi bật. Trong đó, Sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” đóng vai trò quan trọng và là điểm nhấn trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 như: “Lễ hội Không tiền mặt - Thúc đẩy phát triển giao dịch không tiền mặt an toàn” tại TP. Hồ Chí Minh năm 2024 ; Livestream bán hàng giảm giá; Tổ chức chuỗi “Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường”...

"Với sự quyết tâm của Sở Công Thương và sự hưởng ứng tham gia các doanh nghiệp, cùng tiêu chí đưa hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, Ban tổ chức kỳ vọng City Sale Mùa 2 năm 2024 ngoài việc kích cầu nội địa sự kiện góp phần đưa TP. Hồ Chí Minh trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm. Hình ảnh của thành phố không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động, còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn, tăng sức hút đối với khách du lịch đến từ các quốc gia và sự tham gia của các thương hiệu quốc tế, có thể khẳng định vị thế của thành phố như một điểm đến mua sắm đẳng cấp của khu vực", lãnh đạo Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh khẳng định.

Ngọc Hậu

Tin liên quan

Tin khác

Nông thôn đang là thị trường tiềm năng của thương mại điện tử

Nông thôn đang là thị trường tiềm năng của thương mại điện tử

Không chỉ ở các đô thị lớn, làn sóng tiêu dùng số hóa đang len lỏi mạnh mẽ cùng bước đi của thương mại điện tử vào đời sống nông thôn, nơi sinh sống của đa phần dân số Việt Nam.
ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

OpenAI vừa triển khai một nâng cấp quan trọng cho ChatGPT: tính năng “Bộ nhớ” (Memory) cho phép chatbot ghi nhớ và tham chiếu toàn bộ lịch sử trò chuyện với người dùng. Đây được xem là bước tiến đáng kể giúp ChatGPT trở nên thông minh và "cá nhân hóa" hơn bao giờ hết.
Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Purosangue, siêu SUV đầu tiên của thương hiệu Ferrari được hãng độ danh tiếng Novitec nâng tầm với gói Esteso, mang đến ngoại thất hầm hố và sức mạnh vượt trội lên đến 755 mã lực.
Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay giảm 16,480 USD xuống 3.221,45 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.245,41 USD/oz, tăng 0,81 USD so với đầu phiên.
Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Milan 2025, Ducati chính thức ra mắt mẫu xe Panigale V4 Lamborghini – một tuyệt phẩm hai bánh được tạo ra từ sự hợp tác giữa hai biểu tượng xe Ý: Ducati và Lamborghini.
Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Các chuyên gia và nhà đầu tư cùng chung nhận định rằng căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính hỗ trợ kim loại quý. Thị trường đang báo hiệu rằng vàng là tài sản dẫn đầu trong thời kỳ bất định phía trước.
Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Porsche 911 GT3 RS Sonderwunsch siêu hiếm là phiên bản 992 cuối cùng tại Brazil, sở hữu gói nâng cấp đỉnh cao với màu sơn làm thủ công Explosive Gold Chromaflair và thời gian thực hiện 2 năm.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Hà Nội vào cuộc kiểm tra an toàn thực phẩm từ 15/4

Hà Nội vào cuộc kiểm tra an toàn thực phẩm từ 15/4

UBND TP. Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1969/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2025.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data