Khoảng 1.600 gian hàng tham dự Vietbuild Hà Nội 2018
![]() |
Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Triển lãm Vietbuild không phải là nơi bán hàng mà là nơi trưng bày sản phẩm, giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến người dân, đối tác trong cả và ngoài nước.
Cho đến nay, đây là triển lãm về vật liệu xây dựng lớn nhất tại Việt Nam. Tham gia triển lãm là doanh nghiệp tìm thêm cơ hội tiêu thụ sản phẩm tồn kho, giới thiệu sản phẩm mới, thêm khách hàng mới và đối tác mới.
Theo ông Nam, thị trường bất động sản từ năm 2014 - 2018 liên tục phát triển tốt, giá chỉ tăng khoảng 3 - 5%, hàng hóa tăng do cầu mạnh. Các doanh nghiệp trước khi thực hiện dự án đều nghiên cứu kỹ về thị trường, diện tích nhà vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu thực thay vì xây tập trung vào căn hộ diện tích lớn như trước đây.
Chính vì vậy tại Triển lãm lần này, số lượng gian hàng tăng khoảng 100 gian so với kỳ trước, đáp ứng nhu cầu sửa chữa, trang trí nâng cấp nhà cửa của người dân, các đơn vị. Các sản phẩm hướng đến công nghệ với yếu tố thông minh như khóa thông minh, cửa thông minh…
Tin liên quan
Tin khác

Thị trường bất động sản bán lẻ Hà Nội tăng trưởng ấn tượng

Phát triển nhà ở xã hội: Tăng lợi nhuận cho chủ đầu tư có phải là giải pháp căn cơ?

Bất động sản TP. Hồ Chí Minh: Sức cầu ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực

Niềm tin người mua nhà được củng cố

Thế hệ trẻ nan giải bài toán an cư

Lừa đảo mua nhà ở xã hội: Cẩn thận tiền mất, tật mang

“Kiềng ba chân” bảo chứng cho lợi thế kinh doanh vững chắc tại Asia Vibe

Mở ra cơ hội cho người trẻ mua nhà

Sốt đất ảo tại Quảng Nam, chính quyền tăng cường kiểm soát
