agribank-vietnam-airlines

Khách hàng tận hưởng tết với giao dịch ngân hàng 365+

Mỹ Bình
Mỹ Bình  - 
Thong thả giao dịch, nạp/rút tiền mặt, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn… trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 khiến người dân vô cùng hào hứng.    
aa

Bước ra khỏi một điểm giao dịch số tự động trên đường Phan Văn Trị (Quận Gò Vấp, TP.HCM) trong chiều tối 30 Tết, anh Hoàng Nam hồ hởi vì vừa nạp xong một khoản tiền mặt khá lớn vào tài khoản.

“Năm nay, công ty tôi trao thưởng cho nhân viên bằng tiền mặt nhưng mấy ngày giáp Tết bận rộn tôi chưa có thời gian nạp vào tài khoản. Một phần tôi cũng an tâm vì đã có ONEBANK gần nhà, vừa nộp tiền, rút tiền, thậm chí cả gửi tiết kiệm lúc nào cũng được nên không cần phải vội”, anh cho hay.

khach hang tan huong tet voi giao dich ngan hang 365
Khách hàng giao dịch tại ONEBANK.

Tương tự, Ngọc Hoa (25 tuổi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) là một người trẻ luôn “bắt trend” các xu hướng tài chính, tiêu dùng và rút kinh nghiệm từ những lần xếp hàng dài, đợi hàng tiếng đồng hồ tại phòng giao dịch của ngân hàng để giao dịch sau Tết, Hoa đã chọn ngân hàng số để mở sổ tiết kiệm ngay trong dịp Tết Nguyên đán này.

Hoa hóm hỉnh chia sẻ: “Thời ‘ông bà anh’ ngày trước, mỗi lần muốn gửi tiết kiệm, ba mẹ mình phải tay xách nách mang túi tiền vào phòng giao dịch, rồi ngồi đợi mỏi mòn, làm ‘7749’ thủ tục rườm rà mới mở được. Tới thời mình, chỉ vài thao tác đơn giản trong vòng mấy nốt nhạc đã hoàn tất thủ tục. Vừa gửi tiết kiệm có lãi suất cao hấp dẫn, vừa an tâm với giấy chứng nhận tiền gửi điện tử mà còn chủ động kiểm soát số tiền gửi mọi lúc mọi nơi thì ngại gì mà không chọn”.

Bắt gặp cô Nguyễn Thị Lý (68 tuổi, Quận 3, TP.HCM) cùng con trai tại điểm giao dịch số ONEBANK Nguyễn Đình Chiểu chiều mùng 1 Tết, cô Lý vừa vui vừa bất ngờ vì chỉ vài thao tác, điện thoại đã “ting ting” thông báo nhận tiền. Cô cho biết, con trai đi làm xa nên tranh thủ thời gian Tết rảnh rỗi dẫn mẹ ra đây để hướng dẫn sử dụng máy ATM thế hệ mới này.

“Ban đầu tôi nhất quyết không chịu vì sợ sử dụng khó, tuổi già chậm chạp, có khi không biết lại làm mất tiền, không an toàn. Vậy mà không ngờ chiếc máy này sử dụng rất đơn giản, giao diện thân thiện, ai cũng dễ dàng sử dụng, lại nhanh chóng và tiện lợi”, cô Lý chia sẻ thêm.

Theo đó, khi sử dụng điểm giao dịch số tự động ONEBANK để thực hiện các giao dịch tài chính, chỉ với mã QR theo tiêu chuẩn VietQR, người dân có thể nạp hay rút tiền từ tài khoản của mọi ngân hàng Việt Nam.

Đồng thời, các giao dịch như gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ banking, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… người dân hoàn toàn có thể trải nghiệm, thực hiện xuyên suốt, không phụ thuộc vào giờ hành chính hay Lễ, Tết…

khach hang tan huong tet voi giao dich ngan hang 365
Trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh như cafe, trà, trang sức... tại ONEBANK.

Đại diện Nam A Bank cho biết, để bắt kịp xu hướng công nghệ tài chính trên thế giới và đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dân, nhất là dịp Tết Nguyên đán 2023, Nam A Bank đã mở rộng mạng lưới ONEBANK lên gần 100 điểm tại các tỉnh thành trên cả nước và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng. Từ đó đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dân, cũng như giảm tải áp lực cho hình thức giao dịch, ATM truyền thống trong dịp Tết Nguyên đán.

khach hang tan huong tet voi giao dich ngan hang 365
Ngồi nhà, lì xì online tiện ích cho người thân.

Song song với ONEBANK, hệ sinh thái ngân hàng số của Nam A Bank còn có Open Banking và Robot OPPA giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến một cách tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng tiền mặt mà còn bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng như chuyển khoản nhanh 24/7 bằng mã QR theo tiêu chuẩn NAPAS, thanh toán hóa đơn, tạo tài khoản số đẹp...

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán này, khách hàng có thể sử dụng tính năng lì xì online trên Open Banking chỉ trong 4 bước đơn giản và nhận nhiều ưu đãi khi thực hiện các giao dịch trên ứng dụng này.

“Nam A Bank liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ này vì mục tiêu chiến lược và động lực của ngân hàng gắn liền với việc tối ưu và mang đến sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, phá bỏ giới hạn không gian và thời gian cũng như tiếp xúc không tiền mặt khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại Ngân hàng”, đại diện Nam A Bank nhấn mạnh.

Mỹ Bình

Tin liên quan

Tin khác

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Trong 2 ngày 09 và 10/3/2025, tại ga Ga An Phú và Ga Nhà hát thành phố thuộc tuyến Metro 01 – TP Hồ Chí Minh, mỗi khách hàng khi đi metro và thanh toán chạm thẻ NAPAS sẽ nhận ngay 1 món quà bất ngờ đang là hot trend – quà tặng “xé túi mù”.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data