Insider đạt mức tăng trưởng hơn 300% tại Việt Nam
Bước tiến tài chính đáng kể này không chỉ là kết quả của Insider với sản phẩm xuất sắc và sự cam kết với khách hàng, sau những hợp tác thành công đáng chú ý với các thương hiệu như Vietnam Airlines, MBBank, FPT, Adidas và Samsung, mà còn là sự mở rộng liên tục số lượng khách hàng hiện tại của Việt Nam và toàn cầu như Generali, Guardian, Sonkim Mode…
Trên toàn cầu, Insider được tin tưởng bởi hơn 1.200 thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới trong các ngành bao gồm bán lẻ, làm đẹp và mỹ phẩm, thời trang, du lịch và ô tô, như Samsung, Nike, GAP, Pizza Hut, Santander, Singapore Airlines, Lexus… và một phần ba công ty trong danh sách Fortune 500 để tạo sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự tăng trưởng có lợi nhuận, đồng thời phát huy tối đa năng suất và hiệu quả cho đội ngũ của họ.
![]() |
Insider đạt mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua. |
Bà Hande Cilingir, đồng sáng lập và CEO của Insider cho biết: “Insider đang trở thành một công ty của nhiều thế hệ và là sự hỗ trợ to lớn đằng sau sự tăng trưởng của một số thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Văn hóa ‘yêu thích vấn đề của khách hàng’ đã giúp Insider mang lại một góc nhìn mới mẻ cho những thách thức cấp bách nhất mà các marketers đối mặt ngày nay. Mục tiêu cuối cùng của Insider là làm cho việc giao tiếp giữa thương hiệu và người tiêu dùng trở nên hoàn toàn độc đáo và dành riêng cho mỗi người”.
Nhu cầu ngày càng tăng khi chỉ đối với Insider tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu khi các marketeres ưu tiên trải nghiệm khách hàng như một giá trị quan trọng nhất và là chìa khóa để giữ chân khách hàng cũng như giành được lòng trung thành của họ, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế thay đổi.
”Nhờ vào nền tảng đổi mới và lộ trình sản phẩm ấn tượng, chúng tôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam”, ông Jack Nguyen, VP of Growth tại Insider cho biết thêm.
Sự tăng trưởng của Insider không chỉ phản ánh công nghệ tiên tiến mà còn là đội ngũ và văn hóa đam mê khách hàng của họ. Điều này được thể hiện qua tỷ lệ giữ chân doanh thu ròng (NRR) ấn tượng lên đến 129% của công ty. Phương pháp tiếp cận dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng mới của Insider đã đoạt giải thưởng khi kết hợp sản phẩm hàng đầu với sự hỗ trợ vượt trội từ các chuyên gia ngành công nghiệp tại từng khu vực.
![]() |
Insider đang hợp tác thành công với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. |
Đặc biệt, Insider đã chọn Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 để công bố cột mốc doanh thu này, khi là một trong những công ty khởi nghiệp do phụ nữ sáng lập, với 70% lãnh đạo là phụ nữ và chủ yếu sở hữu bởi phụ nữ…
Cũng theo bà Hande Cilingir: “Khi chúng tôi bắt đầu Insider, chúng tôi không chỉ muốn tạo ra một công ty kinh doanh sản phẩm mà còn muốn xây dựng một cộng đồng công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Chúng tôi muốn chứng minh rằng việc tạo ra một công ty do phụ nữ sáng lập và lãnh đạo trong lĩnh vực AI từ bất kỳ nơi nào của thế giới đều là điều khả thi. Các công ty có phụ nữ trong ban quản trị thường hoạt động tốt hơn trên thị trường chứng khoán. Những xã hội cho phép phụ nữ tham gia vào quyết định thường thành công hơn. Phụ nữ là một sự đại diện quan trọng. Khi các quan điểm và tiếng nói đa dạng được đưa ra bàn thảo luận, nó dẫn đến nhiều đổi mới, sự bao quát hơn, công bằng hơn và kết quả tốt hơn cho tổ chức, cổ đông, khách hàng và xã hội”.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
