agribank-vietnam-airlines

Insider đạt mức tăng trưởng hơn 300% tại Việt Nam

Nghi Lộc
Nghi Lộc  - 
Mới đây, Insider - nền tảng hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đa kênh, đã công bố mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua.
aa

Bước tiến tài chính đáng kể này không chỉ là kết quả của Insider với sản phẩm xuất sắc và sự cam kết với khách hàng, sau những hợp tác thành công đáng chú ý với các thương hiệu như Vietnam Airlines, MBBank, FPT, Adidas và Samsung, mà còn là sự mở rộng liên tục số lượng khách hàng hiện tại của Việt Nam và toàn cầu như Generali, Guardian, Sonkim Mode…

Trên toàn cầu, Insider được tin tưởng bởi hơn 1.200 thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới trong các ngành bao gồm bán lẻ, làm đẹp và mỹ phẩm, thời trang, du lịch và ô tô, như Samsung, Nike, GAP, Pizza Hut, Santander, Singapore Airlines, Lexus… và một phần ba công ty trong danh sách Fortune 500 để tạo sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự tăng trưởng có lợi nhuận, đồng thời phát huy tối đa năng suất và hiệu quả cho đội ngũ của họ.

Insider - nền tảng hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đa kênh, nay đã công bố mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua…
Insider đạt mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua.

Bà Hande Cilingir, đồng sáng lập và CEO của Insider cho biết: “Insider đang trở thành một công ty của nhiều thế hệ và là sự hỗ trợ to lớn đằng sau sự tăng trưởng của một số thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Văn hóa ‘yêu thích vấn đề của khách hàng’ đã giúp Insider mang lại một góc nhìn mới mẻ cho những thách thức cấp bách nhất mà các marketers đối mặt ngày nay. Mục tiêu cuối cùng của Insider là làm cho việc giao tiếp giữa thương hiệu và người tiêu dùng trở nên hoàn toàn độc đáo và dành riêng cho mỗi người”.

Nhu cầu ngày càng tăng khi chỉ đối với Insider tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu khi các marketeres ưu tiên trải nghiệm khách hàng như một giá trị quan trọng nhất và là chìa khóa để giữ chân khách hàng cũng như giành được lòng trung thành của họ, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế thay đổi.

”Nhờ vào nền tảng đổi mới và lộ trình sản phẩm ấn tượng, chúng tôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam”, ông Jack Nguyen, VP of Growth tại Insider cho biết thêm.

Sự tăng trưởng của Insider không chỉ phản ánh công nghệ tiên tiến mà còn là đội ngũ và văn hóa đam mê khách hàng của họ. Điều này được thể hiện qua tỷ lệ giữ chân doanh thu ròng (NRR) ấn tượng lên đến 129% của công ty. Phương pháp tiếp cận dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng mới của Insider đã đoạt giải thưởng khi kết hợp sản phẩm hàng đầu với sự hỗ trợ vượt trội từ các chuyên gia ngành công nghiệp tại từng khu vực.

Insider với sản phẩm xuất sắc và sự cam kết với khách hàng, sau những hợp tác thành công đáng chú ý với các thương hiệu
Insider đang hợp tác thành công với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Đặc biệt, Insider đã chọn Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 để công bố cột mốc doanh thu này, khi là một trong những công ty khởi nghiệp do phụ nữ sáng lập, với 70% lãnh đạo là phụ nữ và chủ yếu sở hữu bởi phụ nữ…

Cũng theo bà Hande Cilingir: “Khi chúng tôi bắt đầu Insider, chúng tôi không chỉ muốn tạo ra một công ty kinh doanh sản phẩm mà còn muốn xây dựng một cộng đồng công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Chúng tôi muốn chứng minh rằng việc tạo ra một công ty do phụ nữ sáng lập và lãnh đạo trong lĩnh vực AI từ bất kỳ nơi nào của thế giới đều là điều khả thi. Các công ty có phụ nữ trong ban quản trị thường hoạt động tốt hơn trên thị trường chứng khoán. Những xã hội cho phép phụ nữ tham gia vào quyết định thường thành công hơn. Phụ nữ là một sự đại diện quan trọng. Khi các quan điểm và tiếng nói đa dạng được đưa ra bàn thảo luận, nó dẫn đến nhiều đổi mới, sự bao quát hơn, công bằng hơn và kết quả tốt hơn cho tổ chức, cổ đông, khách hàng và xã hội”.

Nghi Lộc

Tin liên quan

Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, việc thu thuế từ hoạt động kinh doanh trực tuyến đã trở thành vấn đề cấp thiết đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Bộ Xây dựng vừa ban hành Kế hoạch số 383/QĐ-BXD, cụ thể hóa Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ bằng những mục tiêu cắt giảm mạnh mẽ: tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết, giảm 30% thời gian và 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính ngay trong năm 2025.
Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Bà Lê Hằng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, kể từ khi Tổng Thống Mỹ công bố các mức thuế đối ứng hồi đầu tháng 4, các doanh nghiệp trong ngành thủy sản như “ngồi trên đống lửa”.
Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Sáng ngày 12/4/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm”.
Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.
Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Trong bối cảnh môi trường thương mại toàn cầu nhiều biến động, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ngày 11/4 đã công bố ấn phẩm Sách Trắng 2025, đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp hiệp hội này đồng hành cùng tiến trình cải cách và phát triển bền vững của Việt Nam.
Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí được thành lập bởi Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội nhằm thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp mới thành lập
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 733/QĐ-TTg, chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data