Sun World và Insider hợp tác phát triển trải nghiệm giải trí và du lịch
Mới đây, tại Hà Nội, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí sáng tạo của Tập đoàn Sun Group, đã ký kết hợp tác đồng hành cùng phát triển cùng Insider - nền tảng độc đáo về trải nghiệm người dùng. Cả Sun World và Insider đều hướng đến mục tiêu chung - lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo ra trải nghiệm du lịch tốt nhất.
Trong suốt hành trình 16 năm tại Việt Nam, Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái vững mạnh và đa dạng, góp phần thay đổi cách thế giới nhìn nhận về du lịch và nghỉ dưỡng. Với nhiều tổ hợp du lịch và vui chơi giải trí tại các điểm đến nổi tiếng, Sun World đã định hình một dấu ấn đẳng cấp về trải nghiệm du lịch. Không chỉ tạo ra những điểm đến độc đáo như Sun World Fansipan Legend (Sapa), Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) hay Sun World Halong Complex (Hạ Long), Sun World còn thể hiện tầm vóc quốc tế bằng việc giành nhiều giải thưởng và kỷ lục danh giá như “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.
![]() |
Sự hợp tác giữa Sun World và Insider góp phần mang đến những trải nghiệm cho khách hàng, xây dựng hình ảnh Việt Nam trong lĩnh vực du lịch và giải trí toàn cầu… |
Phát biểu tại lễ ký kết, bà Giang Nguyễn, Chủ tịch Hội Đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Sun World chia sẻ, “Là thương hiệu kiên định với tôn chỉ hoạt động xoay quanh 3 tiêu chí: chất lượng, đẳng cấp, khác biệt Sun World tin tưởng rằng sự hợp tác cùng Insider sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch đặc sắc, cá nhân hoá theo nhu cầu sỏ thích và thời gian thực.
Chúng tôi hiểu rằng du khách ngày nay đòi hỏi sự tùy chỉnh và độc đáo trong mỗi hành trình của họ. Sun World đã tham khảo một số đối tác công nghệ, nhưng cuối cùng, đã quyết định gắn bó dài hạn với Insider. Sự lựa chọn này phản ánh niềm tin của Sun World vào khả năng của Insider trong việc mang lại những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và cá nhân hóa. Với sự kết hợp giữa đam mê và trí tuệ nhân tạo của cả hai đối tác, chúng tôi tự tin rằng Sun World và Insider sẽ cùng nhau khám phá những khả năng mới và đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng”.
Insider giải pháp độc đáo để khách hàng hiểu rõ hơn về người dùng của mình và tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa. Nhờ vào trí tuệ nhân tạo, Insider dự đoán hành vi tương lai của khách hàng và cung cấp sự tương tác đa dạng trên các kênh như Web, App, Email, SMS và nhiều hơn nữa…
Chuyển hướng sang mô hình kinh doanh D2C là một bước quan trọng của Sun World để kiểm soát cung cầu và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Bằng việc bán trực tiếp cho người dùng, Sun World có khả năng tạo ra trải nghiệm tốt hơn, đồng thời ngăn chặn các vấn đề như ngâm vé và sự cân nhắc mua. Điều này, giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh và đem lại lợi ích lớn cho cả Sun World và khách hàng.
Bên cạnh đó, Insider là cầu nối giữa Sun World và khách hàng thông qua trải nghiệm cá nhân hóa. Việc cung cấp những trải nghiệm được tùy chỉnh theo sở thích và mong muốn của từng khách hàng sẽ tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ. Nhờ vào sự sáng tạo, trí tuệ nhân tạo và đội ngũ tư vấn chiến lược bản địa của Insider kết hợp cùng Sun World, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt, giúp tạo ra một mối quan hệ bền vững và tạo lòng tin.
Insider giúp thu thập insight về hành vi và sở thích của khách hàng. Không chỉ giúp hiểu rõ hơn về người dùng, mà còn hỗ trợ Sun World định hình chiến lược kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế. Điều này, đảm bảo rằng mọi quyết định được đưa ra đều được căn cứ vào thông tin chính xác và giúp Sun World phát triển một cách bền vững.
Ông Jack Nguyễn, Phó tổng Giám đốc Phát triển Insider Đông Nam Á khẳng định, đầu tư vào công nghệ là một chiến lược lâu dài giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Bằng cách áp dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo cá nhân hoá vào các hoạt động của doanh nghiệp, chúng ta tạo ra một môi trường liên tục, kích thích và hấp dẫn cho khách hàng. Cùng đội ngũ của Insider, Sun World có thể xây dựng một cộng đồng hâm mộ vững mạnh và tạo ra sự lan tỏa tích cực cho thương hiệu của mình. Dù là thế hệ Millennials, Gen X, Gen Z, thì trải nghiệm giải trí du lịch liền mạch từ Offline lên Online và ngược lại là điều tối cần thiết, là một ngôn ngữ chung về niềm vui và hứng thú, để lại ấn tượng lâu dài trong lòng mọi người…
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
