agribank-vietnam-airlines

Igloo giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ tiếp cận dịch vụ bảo hiểm

L.A
L.A  - 
Hơn 3 triệu hợp đồng bảo hiểm được Igloo cung cấp ở Việt Nam trong năm 2021 nhờ mạng lưới đối tác trong nước vững mạnh.    
aa

Ngày 17/2, Igloo - công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực Đông Nam Á công bố sự tăng trưởng mạnh mẽ của hãng tại thị trường Việt Nam với hơn 3 triệu hợp đồng bảo hiểm đã được cung cấp trong năm 2021. Thành tựu này đạt được bởi hãng đã phát triển hợp tác chiến lược với các đối tác trong nước thuộc nhiều lĩnh vực cùng nhu cầu bảo hiểm phi nhân thọ tăng mạnh.

igloo giup nguoi tieu dung viet nam de tiep can dich vu bao hiem

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2021, Igloo đã mở rộng mạng lưới của mình để có thêm những đối tác tại địa phương, trong đó bao gồm công ty viễn thông di động Mobifone, nền tảng thương mại điện tử giao hàng Loship, nền tảng giao hàng theo yêu cầu AhaMove, và gần đây nhất, LOTTE Finance - công ty dịch vụ tài chính công nghệ cao vào tháng 1 năm 2022.

Việc hợp tác với LOTTE Finance đánh dấu thành công mới nhất của Igloo nhằm đảm bảo sự hợp tác trong lĩnh vực tài chính cá nhân trong nước. Bảo hiểm Khoản vay, bao gồm cả việc trả lãi cho các khoản nợ trả chậm, trợ cấp nằm viện và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cùng các bệnh khác hiện đã có mặt trên nền tảng của LOTTE Finance để phục vụ người dùng cá nhân. Igloo cũng có kế hoạch mở rộng mạng lưới đối tác trong nhiều lĩnh vực hơn vào quý 1 năm 2022.

Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam, cho biết: “Với sứ mệnh mang dịch vụ bảo hiểm dễ tiếp cận, giá phải chăng tới cho người dùng Việt Nam, Igloo đang mở rộng quan hệ đối tác sang nhiều lĩnh vực khác nhau bằng cách hợp tác với các công ty mọi quy mô, từ các công ty khởi nghiệp đến các tập đoàn lớn, trong lĩnh vực viễn thông, giao hàng, logistics, tài chính tiêu dùng, y tế, và ví điện tử.

Chúng tôi tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh của mình dựa trên hai trụ cột chính: tăng cường quan hệ đối tác chiến lược và tăng cường giải pháp kênh đại lý của chúng tôi.”

Với nhu cầu bảo hiểm mạnh mẽ của Việt Nam và thị trường rộng lớn gồm 53 triệu người dùng am hiểu công nghệ, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà và hiệu quả hơn. Ignite cung cấp một giải pháp truy cập trực tuyến tập trung nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như quản lý sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Các môi giới bảo hiểm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà muốn cung cấp các giải pháp bảo vệ cho khách hàng của họ cũng sẽ hưởng lợi từ nền tảng này.

Các đại lý và môi giới bảo hiểm có thể quản lý dữ liệu khách hàng trong ứng dụng để tránh bỏ qua tình trạng và yêu cầu bồi thường, thời hạn tái tục hợp đồng, các ngày quan trọng, cũng như các yêu cầu và vấn đề của khách hàng. Hơn nữa, nền tảng giúp tự động hóa công việc thủ công như báo cáo, tăng cường hiệu suất thông qua quản lý dữ liệu, các công cụ phân tích hiệu quả và các tính năng hỗ trợ kỹ thuật số khác.

“Tại Việt Nam, kết nối con người vẫn đóng vai trò quan trọng trong quá trình bán bảo hiểm. Chúng tôi vui mừng ra mắt nền tảng Ignite by Igloo như một giải pháp kỹ thuật số để giúp các đại lý và môi giới bảo hiểm quản lý các tương tác với khách hàng trên quy mô lớn, đồng thời đơn giản hoá quy trình bán bảo hiểm.

Các đại lý hiện có thể bán bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi, đồng thời mang tới sự tiện lợi hơn cho khách hàng khi họ có thể tiếp cận nhiều loại sản phẩm trong một nền tảng trực quan duy nhất. Thông qua Ignite, Igloo đang đóng vai trò tạo ra cơ hội tăng thu nhập cho mọi người nhờ bán bảo hiểm, đồng thời giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo trong hệ sinh thái bảo hiểm kỹ thuật số của Việt Nam thông qua công nghệ AI của Ignite,” ông Nguyễn Hữu Tự Trí nói.

L.A

Tin liên quan

Tin khác

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ  phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin vừa giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Les Cabinotiers - Solaria Ultra Grand Complication “La Première”, được xem là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được chế tác, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử hơn 250 năm của thương hiệu.
Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Ngày 10/4/2025, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), Cơ quan hợp tác Phát triển - Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy phối hợp tổ chức Diễn đàn Thị trường các-bon Việt Nam năm 2025.
Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Gần một phần ba người trưởng thành tại Mỹ đang cảm thấy áp lực phải mua sắm các thiết bị công nghệ trước khi giá cả leo thang do ảnh hưởng từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Đây là kết quả từ khảo sát do CNET mới thực hiện, phản ánh tâm lý lo ngại của người tiêu dùng trước những biến động kinh tế.
Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel vừa giới thiệu phiên bản đồng hồ J12 mới với màu sắc bền bỉ, sử dụng chất liệu ceramic (gốm) đặc trưng khó chế tác, đánh dấu cột mốc 25 năm của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này.
Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Việc ra mắt loạt sản phẩm và tính năng mới trong sự kiện GrabX đánh dấu bước chuyển mình của Grab trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của người dùng.
Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Tại sự kiện Watches & Wonders thường niên diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ, Rolex vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ Land-Dweller – dự kiến là tâm điểm chú ý của hãng trong năm 2025.
BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6, mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên của BYD
Nintendo Switch 2 ra mắt: Bước nhảy vọt với đồ họa 4K và màn hình 7,9 inch

Nintendo Switch 2 ra mắt: Bước nhảy vọt với đồ họa 4K và màn hình 7,9 inch

Sau bao đồn đoán, Nintendo cuối cùng đã chính thức vén màn bí mật về hệ máy chơi game thế hệ mới của mình: Nintendo Switch 2 với màn hình lớn hơn, hỗ trợ xuất hình 4K, tăng dung lượng bộ nhớ trong.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data