HSBC Việt Nam và Con Cưng hợp tác chiến lược phục vụ phát triển
Theo đó, HSBC trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên mà công ty Con Cưng hợp tác. HSBC Việt Nam sẽ cung cấp trọn bộ các sản phẩm ngân hàng và giải pháp số cho Con Cưng, hỗ trợ sự phát triển chiến lược của họ tại Việt Nam và xa hơn nữa.
Con Cưng quyết định trải nghiệm một loạt các sản phẩm và giải pháp ngân hàng trong hệ sinh thái HSBC, bao gồm tích hợp thanh toán và quản lý dòng tiền, dịch vụ xuất nhập khẩu và tài trợ thương mại, giải pháp tài trợ thương mại cấu trúc và ứng dụng nền tảng điện tử, và kênh giao dịch ngoại hối trực tuyến.
Cùng với các giải pháp ngân hàng cải tiến và hiện đại dành cho doanh nghiệp, mạng lưới quốc tế rộng khắp, chuyên môn tài chính vững chắc và năng lực mạnh mẽ của HSBC cũng là những yếu tố hỗ trợ chiến lược chuyển đổi dài hạn của Con Cưng, giúp doanh nghiệp bán lẻ này trong hành trình mở rộng và phát triển.
Bà Stephanie Betant, Giám đốc toàn quốc khối Dịch vụ Ngân hàng doanh nghiệp, HSBC Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi xây dựng mối quan hệ đối tác với Con Cưng, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc trẻ em”.
Theo bà Stephanie Betant, điều này chứng tỏ sự thành công của chiến lược nhắm đến phân khúc doanh nghiệp trong nước có quy mô doanh thu từ 1.000 đến 10.000 tỷ mỗi năm của HSBC Việt Nam, góp phần thúc đẩy động lực phát triển và những ngôi sao sáng của nền kinh tế Việt Nam. Mặc dù lĩnh vực bán lẻ đang phải chịu những thách thức chưa từng có vì đại dịch Covid-19, nhưng HSBC vẫn tin tưởng nền kinh tế, trong đó đặc biệt là lĩnh vực tiêu dùng sẽ phục hồi nhanh chóng khi đất nước mở cửa trở lại.
Bà Huỳnh Thị Bạch Hạc, Giám đốc cấp cao - Tài chính và Kế toán của Con Cưng, cho biết: Là chuỗi siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam, Con Cưng không ngừng đổi mới, ứng biến linh hoạt và tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại.
“Việc hợp tác cùng HSBC, một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất Việt Nam, là cơ hội cho Con Cưng phát triển với các giải pháp hàng đầu về tài chính, sử dụng mạng lưới rộng khắp thế giới để cung cấp về sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất đến gia đình Việt Nam”, bà nói.
Việc thiết lập mối quan hệ đối tác mới và cung cấp trọn bộ các sản phẩm và giải pháp cho doanh nghiệp là minh chứng cho năng lực và chuyên môn của HSBC Việt Nam trong việc cải thiện trải nghiệm ngân hàng của khách hàng. Điều này cũng hiện thực hóa và tái khẳng định mục đích của HSBC là mở ra nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp trong nước để chuyển mình sang tầm phát triển cao hơn.
Tin liên quan
Tin khác

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động
